X

ไฟไหม้ห้องเก็บของหลังร้านก๋วยเตี๋ยวกลางดึก คาดไฟฟ้าลัดวงจร

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องเก็บของหลังร้านก๋วยเตี๋ยวกลางดึก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำอยู่ไม่นานเพลิงจึงสงบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เหตุเกิดภายในร้านมุมอร่อยแม่เรียนเย็นตาโฟ ริมถนนด่านสำโรง บริเวณปากซอยด่านสำโรง 54 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 28 เมษายน 2567 ร.ต.ท.ฐณฏ เมืองสิงห์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในร้านมุมอร่อยแม่เรียนเย็นตาโฟ ริมถนนด่านสำโรง บริเวณปากซอยด่านสำโรง 54 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงด่านสำโรง จำนวน 2 คัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว มีเหล็กดัดรอบร้าน พบไฟกำลังลุกไหม้ที่ด้านหลังร้าน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงระดมฉีดน้ำอยู่ไม่นานเพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบว่าตู้เย็นและข้าวของภายในได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นายบุญมี ปูวาดเขียน อายุ 48 ปี ร้านข้าง ๆ บอกว่า ตนกำลังนั่งกินเหล้ากับหลานอยู่ที่ร้านข้าง ๆ กำลังจะกลับพอดีได้กลิ่นควัน ตอนแรกนึกว่าเป็นกลิ่นควันที่ร้านเลยเดินมาดู หน้าร้าน เห็นเป็นกลุ่มควันข้างบน แต่พอมองเข้าไปข้างในเห็นเป็นไฟแดง ตนให้คนที่บ้านเอารถออก

ด้าน นายจำลอง มุ่งเย็นกลาง อายุ 61 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ตนปิดร้านแล้วปกติก็จะมีเสียบปลั๊กตู้เย็นทิ้งไว้ ตอนเกิดเหตุตนนอนอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุจะเป็นร้านอย่างเดียว ทราบเรื่องเพราะมีเพื่อนบ้านไปบอก ความเสียหายจะมีโซนด้านหลังห้องเก็บของที่เสียหาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า เหตุเพลิงไหม้ในครั้งน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามจะได้เชิญตัวเจ้าของร้านไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน