X

สาวนั่งเก้าอี้หักถูกปรับ 500 เข้าขอโทษร้านคาเฟ่หลังโพสต์รีวิวทำร้านเสียหายหนัก

ราชบุรี      จากกรณีที่มีการเสนอข่าว ดราม่าคาเฟ่นั่งเก้าอี้หักถูกทางร้านปรับเงินค่าเสียหายจำนวน 500 บาท  และทางลูกค้าที่ทำเก้าอี้หักก็ยอมจ่ายเงินให้  แต่นำไปโพสต์ในโลกโซเซียล  จนทำให้ทางร้านเกิดความเสียหาย  และยอดขายลดลง  ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

        ล่าสุดในวันนี้ (17 ก.พ.65) น.ส.วชิราภรณ์   ทรัพย์อร่าม  อายุ 31 ปี  เจ้าของโพสต์ดราม่าเก้าอี้หัก ถูกปรับ 500 บาท ได้เดินทางมาที่ร้าน POUR OVER LAB สาขาราชบุรี เพื่อนำกระเช้ามามอบให้กับทางร้าน  พร้อมกล่าวคำขอโทษโดยมี น.ส.ปาณิสรา เอี่ยมโหมด  หุ้นส่วนของร้าน และนางสาวธัญญพัฒน์ นิธิโชติธนกิจ  หุ้นส่วนร้าน มารับฟังคำขอโทษ หลังเกิดจากที่ตนโพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียล ด้วยความเข้าใจผิด ทำให้ทางร้านเกิดความเสีย

     ขณะที่น.ส.วชิราภรณ์ เปิดใจว่า วันนี้ตนนำกระเช้ามาขอโทษกับทางร้าน POUR OVER LAB สาขาราชบุรี  จากที่ตนโพสต์ไปแล้วทำให้ทางร้านเกิดความเสียหาย ซึ่งตนโพสต์ไปด้วยความเข้าใจผิด และเธอจะทำการลบโพสต์ดังกล่าว และจะดำเนินการโพสต์ขอโทษทางร้านผ่านหน้าเฟซของเธอเองอีกด้วย

     ด้าน น.ส.ปณิสรา เอี่ยมโหมด หุ้นส่วนร้าน กล่าวว่าจากโพสต์ดังกล่าวทำให้ทางร้าน POUR OVER LAB ของเราได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก ซึ่งร้านของเราไม่ได้มีแค่สาขาเดียว มีหลายสาขาซึ่งได้รับผลกระทบตามไปด้วย โดยในวันนี้น้องได้ติดต่อเข้ามาขอโทษทางเธอก็ยินดี เพราะไม่ได้อยากจะให้เป็นเรื่องใหญ่โตมากไปกว่านี้ และอีกอย่างน้องก็เป็นลูกค้าของทางร้านด้วย แต่อยากจะฝากสื่อขอให้นำเสนอข่าวทั้ง 2 ด้าน อย่าตัดสินจากข้อความโพสต์เพียงอย่างเดียว เพราะบางทีอาจจะไม่ใช่เรื่องจริง และทำให้อีกฝั่งได้รับความเสียหายก็เป็นได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี