X

พะเยา สลด!!ลุงตัดหญ้าข้างบ่อปลาลื่นไถลตกน้ำดับพร้อมเครื่องตัดหญ้า

พะเยา สลด!!ลุงตัดหญ้าข้างบ่อปลาลื่นไถลตกน้ำดับพร้อมเครื่องตัดหญ้า

วันที่ 22 ธ.ค 65 เวลา 18.00 น.พ.ต.ท.กริชไชย ไพฑูรย์ รองผกก(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยารับแจ้งมีคนตกน้ำในบ่อปลากลางทุ่งนา บ้านบ่อแฮ้ว ต.แม่ใส อ.เมือง จ.พะเยา หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพะเยา มูลนิธิกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพ, มูลนิธิลือชาพะเยา รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อปลากลางทุ่งนา มีชาวบ้านและญาติมามุงดูและเจ้าหน้าที่อยู่รอบบ่อปลา จากการสอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่านายสำรวย เมืองมา อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 27 ม.12 ตำบลแม่ใส อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ได้มาตัดหญ้าบริเวณบ่อปลาทุกวันแต่วันนี้ผิดปกติจึงออกมาดู บริเวณข้างบ่อปลากลางทุ่งนา พบรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ข้างบ้อปลา และพบรองเท้าบูทหมวกลอยอยู่ในสระน้ำคาดว่านายสำรวย เมืองมา น่าจะจมน้ำพร้อมเครื่องตัดหญ้าจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยค้นหา หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดประดาน้ำได้ช่วยกันลงค้นหา พบศพร่างนายสำรวย เมืองมา จมอยู่ใต้น้ำพร้อมเครื่องตัดหญ้าจึงนำร่างขึ้นมาเพื่อให้แพทย์ทำชันสูตรพลิกศพก่อนจะ และมอบให้ญาติไปทำพิธีทางศาสนา ต่อไป

สำหรับการสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีโรคประจำตัวและลื่นไถลจนตกลงไปบ่อปลาจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตพร้อมกับเครื่องตัดหญ้าดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา