X

รวบ 2 โจ๋วัย 15 รุมทำร้ายเด็ก 16 ถีบจักรยานยนต์ จนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับอนาถ

นครพนม : รวบ 2 โจ๋วัย 15 รุมทำร้ายเด็ก 16 ถีบจักรยานยนต์ จนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับอนาถ  ตำรวจสอบเครียด ขณะแม่เด็กยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

คืบหน้ากรณีที่  วัยโจ๋ รุมทำร้ายนายอติกานต์ นนทะศรี หรือหม่ำ อายุ 16 ปี ส่วนเพื่อนบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 พ.ค.67 เวลา 16.30 น. ถูกกลุ่มวัยรุ่นกวนเมืองรุมทำร้ายเป็นเหตุให้นายหม่ำได้รับบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล โดยขณะที่ลูกชายนั้งซ้อนท้าย จักรยานยนต์โดยมีนายหม่ำ เป็นคนขับ เดินทางจากวัดพระธาตุโพนสวรรค์ เพื่อจะกลับที่บ้านขามเปี้ยใหญ่ อ.โพนสวรรค์ที่อยู่ไม่ห่างจากวัดมากนัก เนื่องจากนายอติกานต์ หรือหม่ำ เคยบวชเรียนอยู่ที่วัดมาก่อนและได้กลับมาช่วยทำงานวัดเมื่อมีเวลา ว่าง แต่ก่อนถึงที่จะถึงบ้านมึกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 7 ถึง 8 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามไล่ล่าทำร้ายร่างกาย และถีบรถจักรยานยนตร์ที่นายหม่ำขับ จนรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด วันที่ 8 พ.ค.67 เวลา 10.00 น.ผู้สื่อข่าวเข้าพบ พ.ต.อ.คุรุพงษ์ แก้วสะอาด ผกก.สภ.โพนสวรรค์  ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภาพวงจรปิด และได้พยานในที่เกิดเหตุ และสอบปากคำไปหลายราย ทราบว่าในกลุ่มของผู้ก่อเหตุ และผู้ก่อเหตุ ทำร้ายและทำให้เสียชีวิต ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามตัวผู้ก่อเหตุ  2 ราย อายุ 15 ปี ทั้งคู่ และรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง ขณะนี้ได้ดำเนินการสอบถามพยานหลักฐาน รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดเรียบร้อย เชื่อว่า ภายในวันนี้ จะสามารถขออนุมัติศาลออกหมายจับ และดำเนินการด้านยุติธรรมได้ เบื้องต้น จากการประชุมจากทีมงานสอบสวน แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนอีก 5 คน รู้ตัวหมดแล้วจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวเพื่อสอบปากคำต่อไป

เวลา 13.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.โพนสวรรค์ ได้นำตัว 2 เยาวชนผู้ก่อเหตุส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครพนม จะมีทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำไป

นายพิชิต ดวงสงค์ หรืออี๊ด อายุ 62 ปี กู้ชีพ อบต.นาขมิ้น ขับรถจะไปตัวอำเภอ ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่ามีรถ 4-5 คัน เป็นวัยรุ่น แต่ไม่เห็นตอนรุมทำร้าย และตอนถีบไม่เห็น ส่วนกลุ่มวัยรุ่นหลังรุมทำร้ายเสร็จเสร็จก็หนีไป ตนจึงลงไปดูที่เกิดเหตุ พบคนนั่งซ้อนท้ายบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับขี่หน้ายุบ บาดเจ็บสาหัส จึงแจ้ง 1669 แต่รถไม่ว่าง จึงแจ้งรถกู้ชีพ อบต.นาขมิ้นไปรับคนเจ็บ ส่งโรงพยาบาลโพนสวรรค์

ศพนายอติกานต์ นนทะศรี หรือหม่ำตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่บ้านเลขที่ 89 ม.16 บ้านขามเตี้ยใหญ่ ต.นาขมิ้น อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม  นางอนงค์ ดวงดูสัน แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่าวันที่ 9 พ.ค.67  จะทำการฌาปนกิจ ที่สำนักสงฆ์วังมนต์ บ้านขามเตี้ยใหญ่ ในเวลา 15.00 น.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน