X

ผู้ว่าฯผู้ประกอบการชมรมท่องเที่ยวเมืองปาน เตรียมความพร้อม จัดงานแจ้ซ้อนมิวสิคเฟสติวัล

 

วันที่ 2 สิงหาคม 2561 นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางพบปะส่วนราชการ ผู้ประกอบการ และชมรมท่องเที่ยวเมืองปานเพื่อหารือเรื่องการเตรียมการ และขยายผลจากการจัดงาน “แจ้ซ้อน มิวสิค เฟสติวัล : คืนวันพระจันทร์ ลำปาง” ณ ปางม้า ปางล้อ วันที่ 25-26 ส.ค. 2561 ภายใต้แคมเปญ “ลำปาง ปลายทางฝัน” เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดลำปาง อำเภอเมืองปาน อำเภอแจ้ห่ม หมู่บ้านท่องเที่ยวชุมชน ชุมชนท่องเที่ยวโอทอปนวัตวิถี รวมทั้งประชาสัมพันธ์ผลผลิตทางการเกษตร อาหารพื้นเมือง ผลิตภัณฑ์โอทอปในพื้นที่

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางได้แลกเปลี่ยนแนวคิดนโยบายด้านการพัฒนาการท่องเที่ยวเชื่อมโยงกับการพัฒนาด้านเกษตรคุณภาพเกษตรสุขภาพและคณะเกษตรรวมถึงการพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์ชุมชนโดยอาศัยโอกาสและช่องทางการประชาสัมพันธ์งาน แจ้ซ้อนมิวสิคเฟสติวัล ครั้งนี้ ในลักษณะ Music Marketing ไม่เพียงแต่เป็นการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตหรือดนตรี แล้วจบไปแต่จะสร้างโอกาส ให้อำเภอเมืองปานและอำเภอแจ้ห่มให้เป็นที่รู้จัก แก่ผู้ที่มาเยือน เพื่อบอกต่อหรือกลับมาอีกครั้ง ถือเป็นการสร้างรากฐานการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนต่อไป

 

สำหรับการเตรียมความพร้อมในพื้นที่การจัดงาน แจ้ซ้อนมิวสิคเฟสติวัล ในช่วงวันที่ 22-23 ส.ค.ที่ผ่านมามีการจัดเตรียมติดตั้งเวทีการแสดง และตกแต่งสถานที่รวมถึงการจัดการพื้นที่บูธจำหน่ายสินค้าโอทอป และสินค้าชุมชน กันอย่างต่อเนื่องคาดว่าสินค้าชุมชน จะเปิดขายตั้งแต่เช้าของวันที่ 25 ส่วนที่พักได้มีการสื่อสารข้อมูลกับในกลุ่มผู้ประกอบการ ฯ เพื่อเปิดศูนย์ข้อมูลบริการจองห้องพัก ภายในบริเวณงานด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง