X

หนุ่มลูกครึ่งเมาเค ซิ่งเก๋งชนระเนระนาดรถจอดข้างทาง


เมื่อเวลา 03.06 น.วันที่ 28 เมษายน 2567 ร.ต.ท.ศักยภาพ ชัยเดช รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ รถยนต์เฉี่ยวชนรถจอดข้างทาง ได้รับความเสียหาย เหตุเหตุเกิดริมถนนพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน กท 7117 ระยอง ทราบชื่อนายมัทชิว บัลลินเจอร์ อายุ 24 ปี ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คนขับคือได้รับความเสียหายทั้งด้านหน้า ริมถนน พบรถจักรยานยนต์ ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายล้มระเนระนาดถึงห้าคัน แต่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

โดยมีเจ้าของรถเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ในจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบ พบซองซิบ บรรจุผงสีขาวขายาวเสพติดตกอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม วินจักรยานยนต์รับจ้าง ทราบว่า แกเห็นรถยนต์เก๋งขับสายไปสายมาก่อนจะเซเข้ามาชนรถที่จอดข้างทางจนได้รับความเสียหาย ด้านเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าตนเองเสพยาเสพติดประเภทเคตามีน ประกอบกับดื่มสุรามา จนจำเหตุการณ์ไม่ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมควบคุมตัว ไปตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ และสารเสพติด ในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน