X

ลำปางหนุ่มวัยเบญจเพศเมาสุราหาเรื่องทะเลาะเมียชักปืนขู่แต่ลั่นใส่ตัวเองบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 21.30 น.คืนวันที่ 19 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.ปิโยรส ชูกุล รองสว.สอบสวนสภ.แม่เมาะ ลำปาง พร้อมชุดสืบสวนสภ.แม่เมาะลำปาง  เดินทางตรวจสอบห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากพนักงานวิทยุว่าได้รับการประสานจากห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแม่เมาะ ว่ามีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บจากบ้านสบเมาะ ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปางเข้ามารักษาตัวในห้องฉุกเฉินเบื้องต้นทราบว่าผู้ได้บาดเจ็บชื่อนายณัฐการ หรือกาย พันธ์อนันต์ อายุ 25  ปี ชาว ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณท่อนแขนทะลุต้นแขนข้างขวา จำนวน 1 แผล เป็นแผลขนาดใหญ่ บวมช้ำ จากการสอบสวนนายณัฐการมีอาการเมาสุราไม่สามารถให้การได้ ต่อมาทางโรงพยาบาลแม่เมาะได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง

 

ต่อมาทางร.ต.อ.ปิโยรส ชูกุล รองสว.สอบสวนสภ.แม่เมาะ ลำปาง พร้อมชุดสืบสวนสวภ.แม่เมาะลำปาง  ได้เดินทางตรวจสอบบ้านเกิดเหตุ เลขที่11/8 ม.4 บ้านสบเมาะ ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง จากการตรวจสอบทราบว่าที่เกิดเหตุอยู่บริเวณรั้วหน้าบ้าน พบรอยเลือดหยดอยู่ที่พื้น แต่ไม่พบอาวุธปืนหรือปลอก กระสุนปืนในที่เกิดเหตุ

 

 

สอบสวน นางจิราพร แก้วบุญมี แม่ของภรรยา นายณัฐการฯให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ นายณัฐการฯ ลูกเขยได้กลับจากทีทำงานเข้าบ้านมาในสภาพเมาสุราก่อนจะบ่นว่าจะไปทำร้ายภรรยาลูกสาวของตนเนื่องจากทั้งสองคนมีปากเสียงกัน จากนั้นนายณัฐการ ได้ออกจากบ้านไปสักพักตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1นัด จากนั้นไม่นาน นายณัฐการก็เดินกลับเข้าบ้านมาที่สภาพได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลที่แขนข้างขวาและบอกกับว่าทำปืนลั่นเองแต่ตนไม่เห็นอาวุธปืน จนได้รับบาดเจ็บก่อนที่จะจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่เมาะดังกล่าว  แต่อย่างไรก็ตามทางร้อยเวรสอบสวนจะได้สอบปากคำนายเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบอาวุธปืนและปลอกกระสุนปืนคาดว่าน่าจะอาgปืนไปซ่อนไว้ที่ใดที่หนึ่ง ซึ่งทางร้อยเวรจะได้ทำการสอบปากคำนายณัฐการถึงสาเหตุถูกยิงที่แท้จริงและอาวุธปืนต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน