X

นนทบุรี หนุ่มพม่าแทงเพื่อนร่วมชาติดับ 1 เจ็บ 1 คาวงเหล้า

หนุ่มพม่าแทงเพื่อนร่วมชาติดับ 1 เจ็บ 1 คาวงเหล้า คาดปัญหาโต้เถียงเรื่องอาชีพ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 19 พ.ค.67 พ.ต.ต.สุรศักดิ์ สังข์แก้ว สว.(สอบสวน)สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 คน เหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่ง ซอยวัดปรางค์หลวง ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต็กตึ้ง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักสูง 4 ชั้น ริมขวาสุด ที่ห้องชั้น 3 พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น มีบาดแผลถูกแทงที่ใต้รักแร้ขางซ้าย 1 แผลและชายโครงซ้าย 1 แผลทราบชื่อคือนายทัน ซออู อายุ 30 ปี ชาวเมียนมา พักอยู่ชั้น 4 ทำงานเป็นช่างซ่อมลำโพง นอกจากนี้ยังมีชายได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายถูกแทงที่เอวด้านขวา ทราบชื่อนายแซ็ก อายุ 28 ปี ชาวเมียนมา พักอยู่ห้องที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.บางใหญ่ ไปก่อนหน้า

ภายในห้องพบขวดเหล้าขาว 28 ดีกรี พัดลมแตกหัก ข้าวของกระจัดกระจาย และด้านหลังห้องพบขวดเหล้าแตกมีคราบเลือดบรรจุใส่ถุงพลาสติก ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายวิน ชวย อายุ 39 ปีอาชีพรับจ้างขายของ หลังก่อเหตุคนร้ายได้เดินทางหลบหนี ก่อนตำรวจสืบสวนจับตัวได้ขณะเดินอยู่บนสะพานข้ามคลองบางใหญ่ ตรงวัดคงคาโดยตามตัวยังมีคราบเลือดเปื้อนอยู่ จึงนำตัวส่ง สภ.บางใหญ่

กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าหอพักจับภาพผู้เสียชีวิตได้เมื่อเวลา 13.58 น.ขณะปั่นจักรยานเข้ามาที่หอพัก หลังจากไปร้านสะดวกซื้อมา โดยในตะกร้าหน้ารถมีถุงพลาสติกบรรจุสิ่งของมาคาดว่าน่าจะเป็นสุรา

กล้องวงจรปิดตัวเดิมจับภาพผู้ก่อเหตุได้เมื่อเวลา 14.48 น. สวมเสื้อสีส้มเดินออกจากหอพักไป ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่เจ้าของหอเดินมาเห็นพอดี หลังจากนั้นกล้องร้านค้าริมทางบันทึกภาพได้ขณะที่นายวิน ชวย ได้เดินเท้าออกจากที่เกิดเหตุมุ่งหน้าปากซอยด้านถนนกาญจนาภิเษก

จากการสอบถาม พยานในที่เกิดเหตุทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตเดินไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่ทั้ง 3 คนจะมานั่งดื่มสุรากันในห้องเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตอยู่ชั้น 4 ส่วนผู้บาดเจ็บกับคนก่อเหตุพักอยู่ห้องที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะมีปากเสียงกันก่อนเกิดเหตุ ซึ่งชาวเมียนมาทั้งสามคนปกติจะรักกันคอยช่วยเหลือกัน และหางานให้กันทำ แต่สาเหตุที่แทงกันตายยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด

สอบสวนนายวิน ชวย ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ปกติตนขายกุยช่าย อยู่ที่หมู่บ้านพฤกษา วันนี้มากกินเหล้ากันและมีปากเสียงกัน สาเหตุที่ก่อเหตุเพราะทะเลาะกันเรื่องขายกุยชาย ตนพยายามพูดให้เข้าใจแต่เขาไม่รู้เรื่องนั่งดื่มเหล้ากันตั้งแต่ 11.00 น. กินเหล้าขาวไป 2-3 ขวด

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพโดยได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายหลังจากนี้จะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน