X

นราธิวาส-ตูม! EOD.เหยียบระเบิด-ขาขาด 2 ข้าง

นราธิวาส-ชั่วสุดโต่ง!! EOD.นราฯ พลาดท่า-เหยียบกับดักระเบิด..ขาขาดสองข้าง

เมื่อเวลาประมาณ 13.55 น.วันที่ 20 พฤษภาคม 2567 ในขณะที่เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด หรือ EOD (Explosive Ordnance Disposal) สังกัดหน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วม ภ.จว.นราธิวาส สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.นราธิวาส พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุคิรินและกองกำลัง 3 ฝ่าย เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ กรณีเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดและซุ่มยิงเจ้าหน้าที่ อส.ชุดคุ้มครองตำบลเกียร์ อ.สุคิริน จ.นราธิวาส ซึ่งออกปฏิบัติหน้าที่ รปภ.ครู โรงเรียนนิคมพัฒนา 2 ต.เกียร์ อ.สุคิริน ส่งผลให้ อส.เสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บ 6 นาย เหตุเกิดเวลา 08.10 น.ของวันนี้ (20 พ.ค.67) บริเวณริมถนนเส้นทางสายเกียร์-สากอ หมู่ที่ 2 ต.เกียร์ อ.สุคิริน


ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังกระจายกำลัง ตรวจสอบพื้นที่โดยรอบเพื่อหาวัตถุพยานอย่างละเอียดอยู่นั้น จ.ส.ต.วรวิทย์ ณะรัตตะ อายุ 35 ปี ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส ตำรวจภูธรภาค 9 ปฏิบัติหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายล้างวัตถุระเบิด นปพ.ภ.จว.นราธิวาส ได้เดินลงไปตรวจสอบจุดที่รถ จยย.ของเจ้าหน้าที่ อส.ตกลงไปในไหล่ทาง จังหวะนั้นเอง เท้าได้ไปเหยียบกับดักระเบิดที่คนร้ายฝังไว้ จนเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้ร่างของ จ.ส.ต.วรวิทย์ หรือ “ปืน” ถูกอานุภาพของระเบิดลอยและล้มทั้งยืน จนขาทั้ง 2 ข้างขาด ท่ามกลางความตกใจของชุด EOD.และเจ้าหน้าที่ ก่อนจะนำตัวส่งรักษาที่ รพ,สุคิรินอย่างเร่งด่วน


ล่าสุด พล.ต.ท.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบช.ภ.9 ได้สนับสนุนเฮลิคอปเตอร์ ไปรับ จ.ส.ต.วรวิทย์ นำตัวไปรักษาต่ออย่างเร่งด่วน ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน