X

โจ๋วัยคะนองยกพวกรัวปืนแก๊ปปาระเบิดไทยประดิษฐ์ใส่กลุ่มคู่อริก่อนถูกยิงสวนเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 19 พฤษภาคม 2567 สถ.บางละมุง จ.ชลบุรีได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นคู่อริยกพวกถล่มกันก่อน 1 ในแก็งถูกยิงได้รับบาดเจ็บจากนั้น หามกันส่งโรงบาลบางละมุงหลังจากเกิดเรื่องด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณโรงบาลบางละมุงพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากยืนรอดูอาการเพื่อนที่ถูกยิง พบว่าคนเจ็บถูกอาวุธยิงเข้าที่ต้นขาข้างขวาบาดเจ็บเสียเลือดจำนวนมากทราบชื่อต่อมาคือนายณัฐพล หรือมิว จำลองรักษ์ อายุ 19 ปี จากนั้นด้านเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสอบสวน พยานปากจากกลุ่มเพื่อนของผู้บาดเจ็บที่มายืนรอดูอาการ

สอบถามสอบถามนาย พี (นามสมมติ) อายุ 16 ปีเล่าว่าตนและเพื่อนๆร่วมถึงตัวคนเจ็บได้พากันไปนั่งกินเลี้ยงวันเกิดเพื่อนในกลุ่มจากนั้นได้พากันขี่รถเล่นกันก่อนพาหน้าบ้านของคู่กรณีและเป็นเพื่อนของผู้บาดเจ็บหลังจากนั้นกลุ่มของตนจึงได้หยิบปืนแก๊ปขึ้นมายิงเล่นกันจากนั้น 1 กลุ่มของคู่กรณีได้ยิงปืนมาใส่กลุ่มพวกของตนจำนวน  3 นัดก่อนที่กระสุนจะพลาดมาโดนนายมิวจากนั้นพวกตนด้วยความความเป็นห่วงเพื่อนจึงได้รีบพากันหามคนเจ็บมาส่งที่โรงพยาบาลบางละมุงโดยไม่ได้รอเจ้าหน้าที่แต่อย่างได

ต่อมาทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่พร้อมทั้งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหมู่บ้านเจริญสุข4 บ้านเลขที่ 5/1 ม.6 ต.บางละมุง อ.บางละมุง ตรวจสอบพบมีระเบิดแบบประดิษฐ์เองชุกซ่อนอยู่ในกระถ่างต้นไม้ จึงได้ตรวจสอบเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนจากนั้นพูดคุยกับเจ้าของบ้านโดยเล่าด้วยว่ากลุ่มของผู้บาดเจ็บได้มาปาระเบิดใส่ที่บ้านหลายครั้งแล้วแต่วันนี้ก็กลับมาก่อเหตุอีกครั้งแต่ลูก ๆ ของตนที่นั่งเล่นกันอยู่หน้าบ้านต่างพากันวิ่งหนีเอาชีวิตรอดส่วนเรื่องที่มีคนยิงออกไปจากหน้าบ้านของตนนั้นตนเองก็ไม่รู้ว่าใครยิงเพราะเพื่อนๆของลูกที่มานั่งเล่นหน้าบ้านตนเองก็ไม่ได้รู้จักทุกคนก่อนมารู้อีกทีก็ตอนโดนปาระเบิดและมีคนถูกยิงดังกล่าว

นอกจากนนี้สอบถามนายบอล (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี 1 ในที่นั่งเล่นหน้าบ้านก่อนจะถูกปาระเบิดต่างก็พากันวิ่งหนีเข้าบ้านเล่าด้วยว่าตนได้ออกไปร้านเซเว่นจากนั้นเห็นกลุ่มของคนเจ็บเห็นตนจึงได้ขับตามมาที่บ้านจากนั้น 1 กลุ่มของคนเจ็บหยิบปืนมาจ่อหัวคนท้องชึ่งเป็นเมียของพี่ตนในรอบแรกตนก็คิดว่าไม่อะไรจึงได้พากันนั่งเล่นกันต่อที่หน้าบ้านจากน้้นไม่ถึง 5 นาทีกลุ่มผู้บาดเจ็บกลับมาอีกครั้งพร้อมทั้งปาระเบิดในกลุ่มของตนก่อนจะกระโดดหนีไปละทิศละทางหลุ่มผู้บากเจ็บตะโกนด่าหลังจากปาระเบิดแล้วด้วยคำหยาบคายก่อนที่แฟนของพี่ตนจะหยิบปืนขึ้นมายิงใส่กลุ่มของผู้บาดเจ็บแต่ตนเองก็ไม่ได้รู้จักอะไรกับคนยิงมากนักโดยเป็นเพื่อนของพี่ที่ตนนับถือหลังจากเกิดเหตุต่างฝ่ายต่างแยกย้ายหนีเอาตัวรอดหวั่นโดนกลับมาก่อเหตุซ้ำ

 

เบื้องต้นชุดสืบสวน สภ.บางละมุงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุโดยเริ่มระบุเหตุการณ์ก่อนคุมตัวทั้งฝ่ายกลุ่มคนที่ยิงและกลุ่มของของคนเจ็บไปสอบสวนเพิ่มเพราะจากการสอบถามทั้งสองฝ่ายยังมีจุดที่หน้าสงสัยหลายจุดอย่างไรก็ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจขอรวมร่วมหลักฐานทั้งหมดก่อนเพื่อสรุปสาเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน