X

นนทบุรี หนุ่มเทศบาลเมืองไทรม้า ถูกอริเก่ารุ่นน้องกระหน่ำยิงรถหลวง

หนุ่มเทศบาลเมืองไทรม้า ถูกอริเก่ารุ่นน้องขี่รถจักรยานยนต์จอดดักหน้าก่อนรัวยิง

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 19 พ.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุจาก จากศรายุธศรีวิเชียร อายุ 42 ปี พนักงานเทศบาล เมืองไทรม้า ที่อยู่ 74/3 หมู่ที่ 6 ตำบลไทรม้า อำเภอเมืองนนทบุรี ว่าถูกคนร้ายขับรถจยย.มาประกบยิงขณะขับรถยนต์ไปตรวจงาน ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะขับรถจยย.หลบหนีไปเหตุเกิดเมื่อเวชา 08.45 น.วันที่ 19 พ.ค.67 ที่บริเวณซอยบางรักน้อย 17 ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี

จากการสอบปากคำนายศรายุธ ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา เทศบาลเมืองไทรม้า ทราบว่า วันนี้เวลา 08.45 น.ขณะที่ตนกำลังขับรถยนต์ ทะเบียน กล 4639 นนทบุรี มาตามถนนภายในซอยบางรักน้อย 17 เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุซอยไสวพลใกล้สุสานรถ ได้มีนายเปา ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมาย ทะเบียน มาประกบข้างรถยนต์ของตน ตนและนายเป่าจึงได้พูดคุยกันและมีปากเสียงกัน ต่อมานายเปา ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปหยุดรอตนอยู่ด้านหน้า เมื่อรถของตนขับขี่ไปถึง นายเปาได้ล้วงหยิบอาวุธปืนจากกระเป๋าคาดอก ตนเห็นว่าเป็นปืนจึงเร่งเครื่องให้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่นายเปาใช้อาวุธปืนยิงมาที่รถยนต์ที่ตนขับจำนวน 4 – 5 นัดโดยยิงจากด้านข้างและด้านหลังทำให้กระสุนทะลุมายังกระจกหน้าทำให้กระจกแตกใส่ตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนที่นายเปาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป

นายศรายุธ กล่าวอีกว่าสาเหตุน่าจะมีเรื่องเดียวเท่าที่จำได้เพราะ เหตุการณ์เกิดขึ้นมากว่า 10 ปีแล้วนายเปาเคยมีปัญหาเรื่องขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ดีและตนได้เคยไปตบ ซึ่งครั้งนี้เข้าใจว่าจังหวะที่มาเจอกันในระหว่างที่ตนกำลังขับรถตรวจงาน น่าจะเป็นความแค้นแผลในใจมานาน จึงก่อเหตุดังกล่าวเพราะหลังจากนั้นมาก็ไม่เคยมีปัญหากันมาอีกเลย จริงๆ แล้วนายเปาก็เป็นเด็กแถวบ้าน

ยายของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า พ่อเขาบอกว่าตอนนี้ยังไม่รู้ว่าลูกเขาอยู่จุดไหน หากรู้ว่าลูกเขาอยู่จุดไหนเขาจะไปรับลูกเขาเอาไปมอบตัว  แต่วันนี้เป็นวันอาทิตย์เขากะว่าวันจันทร์จะไปประกันตัวลูกเขา เพราะว่าหลานของตนไม่ใช่คนเกเรหลานตนเคยนั่งกินข้าวอยู่แล้วเขาเตะหงายชามข้าวท้องไปเลย หลานตนโทรมาบอกซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดมานานหลายเดือนแล้ว หลานตนก็เก็บกดของมัน

เบื้องต้นต้นพนักงานสอบสวนได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นอริกันมาก่อน จากนั้นได้ส่งตัวนายศรายุธ ไปตรวจร่างกายเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน