X

ลำปางหนุ่มเมาคลั่งจุดไฟเผากระท่อมวอดหลังไม่พอใจแม่แจ้งความดำเนินคดี

เมื่อคืนวันที่ 9 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ
สภ.เวียงมอก อ.เถิน จ.ลำปาง พร้อมด้วยงานป้องกันเทศบาลตำบลเวียงมอก พร้อมรถดับเพลิง เจ้าหน้าที่ กู้ภัยจุดหนองหอยเดินทางตรวจสอบ ภายในหมู่บ้านเด่นไม้ซุง ม.14 ต.เวียงมอก อ.เถิน จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่ามีคนจุดไฟเผากระท่อมหลังหนึ่งภายในหมู่บ้านดังกล่าวเมื่อไปถึงพบไฟกำลังลุกไหม้กระท่อม เจ้าหน้าที่จึงเร่งดับไฟและสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นไฟไหม้กระท่อมจนเสียหายทั้งหลัง

จากการสอบสวนนางทองบุญ ปริญญาหลวง อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า คนที่ก่แเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นลูกชายของตนเองชื่อนายขวัญ อายุ 30 ปีเศษ โดยก่อนเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้านก่อนจะมีคนมาบอกว่าลูกชายจุดไฟเผากระท่อมดังกล่าว


นางทองบุญ ให้การเพิ่มเติมว่า นายขวัญลูกชายเคยขู่ไว้ว่าหากไม่ไปถอนแจ้งความกรณีตนได้เข้าแจ้งความกับร้อยเวรสภ เวียงมอก ให้ดำเนินคดีกับนายขวัญลูกชาย หลังจากรื้อบ้านจนได้รับความเสียหายและตนกับครอบครัวต้องมาสร้างกระท่อมหลังเกิดเหตุไว้เป็นที่อาศัยปล่อยให้นายขวัญอยู่คนเดียว โดยจะเผาบ้านให้หมดหากยัลๆม่ไผถอนแจ้งความ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุนายขวัญซึ่งอยู่ในอาการเมาก็จุดไฟเผากระท่อมดังกล่าวส่วนสาเหตุคาดว่านายขวัญลูกชาย คงไม่พอใจที่ตนไม่ไปถอนแจ้งความ


อย่างไรก็ตามบ่ายวันนี้ตนจะเดินทางเข้าไปแจ้งความที่สภ.เวียงมอก เพื่อดำเนินคดีกับลูกชาย สำหรับนายขวัญนั้นเคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงว่าสาเหตุที่ก่อเหตุมาจากอาการมึนเมาอะไรถึงก่อเหตุครั้งนี้
Cr. กู้ภัยจุดหนองหอย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน