X
หม่อมหลวงปนัดดา

หม่อมหลวงปนัดดา บรรยายพิเศษ บทบาทของสถาบันพระมหากษัตริย์ในการพัฒนาประเทศ แก่นักเรียนจิตอาสาฯ รุ่นที่ 4/2567  ที่จังหวัดสกลนคร    

หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล บรรยายพิเศษ “บทบาทของสถาบันพระมหากษัตริย์ในการพัฒนาประเทศ” ในการฝึกอบรมหลักสูตรจิตอาสา 904  “หลักสูตรพื้นฐาน” (ภาค 2 ) รุ่นที่ 4/2567 ที่มณฑลทหารบกที่ 29 ค่ายกฤษณ์สีวะรา จังหวัดสกลนคร

วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 08.30 น. ที่สโมสรนายทหารสัญญาบัตร มณฑลทหารบกที่ 29 ค่ายกฤษณ์สีวะรา อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล สมาชิกวุฒิสภา บรรยายพิเศษในหัวข้อ “บทบาทของสถาบันพระมหากษัตริย์ในการพัฒนาประเทศ”  ให้แก่ ผู้เข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตรจิตอาสา 904 “หลักสูตรพื้นฐาน” (ภาค2) รุ่นที่ 4 ประจำปี 2567  ซึ่งมีการอบรมระหว่าง วันที่ 26 เมษายน – 12 พฤษภาคม 2567 โดยมี ว่าที่ร้อยตรี รวยรุ่ง ใครบุตร ปลัดจังหวัดสกลนคร  ผู้แทนผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 29 หัวหน้าส่วนราชการ และผู้เข้าอบรมฯ  ร่วมรับฟังการบรรยาย

หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล ได้น้อมนำแนวทาง “เราทำความดีด้วยหัวใจ” เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมและผู้ได้รับฟังการบรรยายนำไปเป็นแนวทางการปฏิบัติหน้าที่และการดำเนินชีวิต รวมถึงการเรียนรู้ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท รู้ รัก สามัคคี  เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา ซึ่งพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ได้พระราชทานแนวทางไว้ และพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชปณิธานในการสืบสาน รักษา และต่อยอด ตามแนวทางดังกล่าว

การฝึกอบรมหลักสูตรจิตอาสา 904 “หลักสูตรพื้นฐาน” (ภาค 2) รุ่นที่ 4 ประจำปี 2567 ผู้เข้ารับการฝึกอบรม แบ่งเป็นชาย 115 คน หญิง 85 คน รวม 200 คน  โดยจะได้รับพระมหากรุณาธิคุณในเรื่องของสถานที่ฝึกอบรม และที่พัก วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิในการให้ความรู้ด้านต่าง ๆ อาหารพระราชทานจากพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์

เมื่อสำเร็จการศึกษาอบรมแล้วจะได้รับพระราชทานใบประกาศนียบัตร พร้อมทั้งเครื่องหมาย หลักสูตรจิตอาสา 904 “หลักสูตรพื้นฐาน”อันจะเป็นเครื่องแสดงความสามารถพร้อมจะเป็นบุคลากร ที่มีคุณค่าเพื่อการทำประโยชน์ให้กับส่วนรวมและประเทศชาติต่อไปในอนาคต ภายใต้ร่มพระบารมีอันแผ่ไพศาลแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วยความจงรักภักดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]