X

ลำปางชนสยอง กระบะชนประสานงากลางถนนรถพังยับดับคารถ 1

เมื่อเวลา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 มีนาคม 2563 พ.ต.ท.มงคล ดีพัฒนกุล รองผกก.สอบสวน สภ.แจ้ห่มลำปาง พร้อมแพทย์เวรฯโรงพยาบาลแจ้ห่ม เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลแจ้ห่ม  กู้ภัยเทศบาลตำบลทุ่งผึ้ง และกู้ภัย อบต.แม่สุข ร่วมกันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต หลังก่อนหน้านี้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากันบนถนนสายแจ้ห่ม-วังเหนือ บริเวณปากทางเข้าบ้านทุ่งคา ต.แม่สุก อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถจึงประสานกู้ภัยเทศบาลตำบลบ้านสาสนับสนุนเครื่องตัดถ่างเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึงที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบรถกระบะอีซูซุสภาพเก่าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนประสานงากับรถเชฟโรเลตสีขาว ขวางอยู่กลางถนนทั้งสองคันสภาพรถอีซูซุพังยับเยินยุบเกือบทั้งคัน ภายในรถที่เบาะคนขับพบผู้ชายเสียชีวิตคาพวงมาลัย ส่วนรถเชฟโรเลตด้านหน้าพังยับเยินเช่นกันและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เครื่องตัดถ่างนำศพออกมาจากรถก่อนจะร่วมกันสูตรพลิกศพเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นชาวบ้านตำบลแม่สุก อ.แจ้ห่ม  จ.ลำปางแต่ยังไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริงจึงนำศพ ไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลแจ้ห่มเพื่อติดต่อญาติต่อไป ส่วนคนขับรถเชฟโรเลตเบื้องต้นยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้น และเดินทางไปให้ปากคำที่โรงพักในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนขับรถอีซูซุนั้นกลับจากตกปลาที่เขื่อนกิ่วคอหมาและกำลังจะกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักพุ่งข้ามเลนประสานงากับรถกระบะเชฟโรเลตที่วิ่งสวนทางมาอย่างจัง ทำให้รถพังยับเยินทำให้คนขับกระบะอีซูซเสียชีวิตคารถดังกล่าว ส่วนรถกระบะเชฟโรเลตได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น (เครดิตภาพ ส.อ.สุรชัย ต่อสู้)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน