X

หนุ่มวัยเบญจเพสน้อยใจ ถูกกีดกันไม่ให้พบอดีตเมียและลูก ผูกคอดับ (ชมคลิป)

หนุ่มวัยเบญจเพสน้อยใจ ถูกกีดกันไม่ให้พบอดีตเมียและลูก ผูกคอดับในศาลาหลังบ้าน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 22 ก.ย. 62 ร.ต.อ.นิวัติ ทิมเกตุ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 22/1 หมู่ 6 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รุดไปยังที่เกิดเหตุ

บริเวณหลังบ้านที่เกิดเหตุ มีศาลาหลังคาสังกะสีแบบยกสูง ภายในพบร่างของนายอนิรุธ ชูนุ้ย อายุ 25 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ลูกชายเจ้าของบ้าน ผูกคอตัวเองด้วยเชือกไนลอนสีขาว ยึดไว้กับโครงหลังคาของศาลา สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม. จนท.จึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาชันสูตร ตามตัวไม่พบบาดแผล สอบถามนางพวงพิศ เสียมไหม อายุ 35 ปี น้าสาวของผู้ตาย ทราบว่า 1 วันก่อนเกิดเหตุ

ผู้ตายมาบ่นให้ญาติๆ ฟังเรื่องน้อยใจที่ต้องเลิกกับอดีตภรรยา ซึ่งเคยอยู่กินมีลูกด้วยกัน หลังเลิกราไปประมาณ 1 ปี ญาติๆ ฝ่ายภรรยากีดกันไม่ยอมให้เจอกัน จนทำให้ผู้ตายเกิดความเครียดมานาน เพราะไม่มีโอกาสได้พบลูกและภรรยา ก่อนจะมาพบเป็นศพดังกล่าว ก็ไปบ่นน้อยใจกับแม่ผู้ตาย และใช้ด้ามไม้กวาดตีศีรษะทำร้ายตัวเอง กระทั่งเช้าวันนี้ก็มาพบผูกคออยู่ในศาลาหลังบ้านแล้ว

ทั้งนี้ญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการตายอื่น จนท.ตรวจพิสูจน์ศพเสร็จ จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน