X

กระบี่-ททท.สำนักงานกระบี่ เดินหน้าทำตลาดเชิงรุกจับมือหน่วยงานพันธมิตร อัดแคมเปญส่วนลดหวังกระตุ้นท่องเที่ยว

กระบี่-ททท.กระบี่ จัดแผนตลาดการท่องเที่ยวปี 66 พร้อมจับมือหน่วยงานพันธมิตร เดินหน้าทำตลาดเชิงรุกทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้กระบี่ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่างยั่งยืนของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ อัดแคมเปญส่วนลดหวังกระตุ้นท่องเที่ยว

วันที่ 15 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอะหมาน หมัดอะดัม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานกระบี่ ได้เปิดว่า ททท.สำนักงานกระบี่ ได้จัดแผนตลาดการท่องเที่ยวปี 66 พร้อมจับมือหน่วยงานพันธมิตรเดินหน้าทำตลาดเชิงรุกทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อให้กระบี่ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่างยั่งยืนของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติด้วยจัดกิจกรรมโครงการ “Krabi Savory หรอย” ส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวผ่านสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่มีมูลค่าสูง ทันสมัย เช่น ที่พักที่หรูหรา การล่องเรือ Yacht ชม Sunset, สินค้า Wellness  อีกทั้งกิจกรรมสำหรับกลุ่มสนใจพิเศษ  เช่น การดำน้ำ ปีนผา SUP คายัค พร้อมสอดแทรกหลักการ BCG Model โดยปล่อยแคมเปญแรกวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้คือ “Happy Flight, Drive Safe & Save @Krabi” ซึ่งร่วมกับสายการบิน Bangkok Airways, Air Asia และบริษัทรถเช่าในสนามบินกระบี่ เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวข้ามภูมิภาค เส้นทางเชียงใหม่ – กระบี่ รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยวรูปแบบการเช่ารถยนต์ขับขี่ด้วยตนเอง (Self-drive) ด้วยการมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวผู้หญิง อายุตั้งแต่ 21 ปี เป็นต้นไป เพียงนำหลักฐานบัตรโดยสารเครื่องบิน Boarding Pass เส้นทางเชียงใหม่ – กระบี่ สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดมูลค่า 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 – 31 มกราคม 2566 จำกัดเพียง 400 สิทธิ์ แคมเปญ “Lady Go Green @Krabi”  โดยร่วมกับโรงแรมที่เข้าร่วมลงนามปฏิญญาโรงแรมกระบี่ร่วมลด งดการใช้พลาสติก   และชุมชนท่องเที่ยวสีเขียว ด้วยการมอบ Gift Voucher สำหรับนักท่องเที่ยวสตรีที่เข้าพักโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการอย่างน้อย 2 คืน ใช้เป็นส่วนลดกิจกรรมการท่องเที่ยว Low Carbon เพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

โครงการ Amazing Krabi A – Z new Chapter
นำเสนอประสบการณ์ ผสมผสานอัตลักษณ์สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของกระบี่ ผ่านการสื่อสาร A – Z เช่น D : Dream Island, G : Go Green, S : Sea Sun Sand, R : Romantic ทั้งนี้จะปล่อย Chapter แรกเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ คือ Amazing Krabi S-E-A Chapter ด้วยการมอบ Gift Voucher แก่นักท่องเที่ยวที่เข้าพักโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการอย่างน้อย 2 คืน ใช้เป็นส่วนลดสำหรับไปชมความสวยงามของทะเลกระบี่ หรือผ่อนคลายด้วยการแช่น้ำพุร้อนเค็มแห่งเดียวของประเทศไทยที่ Amataya Wellness

มากไปกว่านี้ได้ร่วมกับกลุ่มคาราวานรถยนต์ Big Bike ประเทศมาเลเซีย ให้จัดกลุ่มเข้ามาพักผ่อนและทำกิจกรรม CSR ที่กระบี่มากขึ้น หยิบยกสินค้า Halal เสนอขายความเป็น Holiday Halal and Muslim Friendly Destination ในการรองรับตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่ม Middle East ซึ่งจะมีสายการบิน flydubai บินสู่กระบี่ในปีหน้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน