X

กระบี่-ฝูงฉลามหูดำ เกาะห้อง จ.กระบี่ ดี๊ด๊าว่ายน้ำอวดโฉมยามเช้า (มีคลิป)

กระบี่-ฝูงฉลามหูดำ เกาะห้อง จ.กระบี่ ดี๊ด๊าว่ายน้ำอวดโฉมยามเช้า สร้างความตื่นเต้นแก่จนท.และนทท.ที่เดินทางท่องเที่ยว บ่งชี้ทะเลหมู่เกาะห้องอุดมสมบูรณ์

วันที่ 20 ก.ย.65 นี่คือคลิปฝูงปลาฉลามหูดำเกือบ 20 ตัว ที่นายอรรณนพ หอมกมล ตำแหน่งพนักงานราชการทำหน้าที่นักดำน้ำ อุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 3 บ้านท่าเลน ตำบลเขาทอง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ ถ่ายไว้ได้ขณะว่ายเข้ามาหากินบริเวณอ่าวหน้าหมู่เกาะห้อง มีทั้งตัวเล็กตัวใหญ่ โดยตัวใหญ่สุดมองด้วยสายตา ยาวไม่ต่ำกว่า 1 เมตร หนักไม่น้อยกว่า 50 กก.ขณะที่กำลังวนเวียนว่ายอยู่ริมชายหาดอย่างสนุกสนาน บางตัวได้พุ่งกระโจนไปจนถึงริมชายหาด สร้างความตื่นเต้นดีใจแก่เจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก

ด้านนายวีระศักดิ์ ศรีสัจจัง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี  เปิดเผยว่า ในช่วงเช้าวันนี้ ขณะจนท.ปฏิบัติหน้าที่ตรวจตราความเรียบร้อยริมชายหาด ได้พบเห็นฝูงปลาฉลามหูดำจำนวนมากเข้ามาว่ายน้ำเล่นริมชายหาดจึงได้บันทึกภาพไว้ โดยพบว่าฝูงฉลามหูดำว่ายน้ำเล่นกันอย่างสนุก และว่ายน้ำเร็วมาก คาดว่าไล่จับลูกฝูงปลากินเป็นอาหาร ถือเป็นภาพที่หาดูได้ไม่ง่ายนัก ซึ่งบรรยากาศในช่วงเช้ายังคงสงบเงียบ นทท.เดินทางเข้าท่องเที่ยวยังไม่มากนัก ฝูงฉลามหูดำเหล่านี้จึงชวนกันว่ายเข้ามาหากินถึงริมฝั่ง ก่อนจะว่ายหนีลงจุดน้ำลึกหายไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน