X

กระบี่ รวบแล้ว “ไอ้บัติ” ผู้ต้องหาหลบหนีจากสภ.อ่าวนาง (มีคลิป)

 

กระบี่-สืบกระบี่ตามรวบ “ไอ้บัติ” ผู้ต้องหายาเสพติดหลบหนี สภ.อ่าวนาง พร้อมเอาผิดผู้ให้การพักพิงอีก 1 รายส่งดำเนินคดี

วันที่ 8 ม.ค.65 ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.กระบี่ นำโดย พ.ต.อ.สมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) นำกำลังบุกเข้าจับกุมตัวนายสมบัติ กูลหลัง อายุ 34 ปี ที่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 2 ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ หลังหลบหนีการควบคุมตัวของตำรวจ สภ.อ่าวนาง ในคดีจำหน่ายยาเสพติด ตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา

จนท.นำหมายจับศาล จ.กระบี่ เลขที่ 1/2565 ลงวันที่ 4 ม.ค.65 เข้าตรวจค้นในบ้าน พบตัวนายสมบัติ กำลังหลับพักผ่อนอยู่ในบ้าน จึงแสดงหมายจับ พร้อมอ่านข้อกล่าวหาเพิ่มจากคดียาเสพติดเดิม ในข้อหา หลบหนีไประหว่างที่ถูกคุมขังตามอำนาจหน้าที่ของศาล ของพนักงานอัยการ พนักงานสอบสวน หรือของเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา นอกจากนี้ยังคุมตัวนายทวีศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นำตัวไปดำเนินคดีข้อหา ให้ที่พำนัก ซ่อนเร้น หรือช่วยเหลือด้วยประการใด ให้ผู้ที่หลบหนีจากการคุมขังตามอำนาจของศาล ของพนักงานสอบสวน หรือของเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา เพื่อไม่ให้ถูกจับกุม

นายสมบัติ ให้การรับสารภาพว่า วันที่วิ่งหลบหนีออกมาจาก สภ.อ่าวนาง วิ่งหนีเข้าไปทางสนามกีฬากลาง จ.กระบี่ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับ สภ.อ่าวนาง จากนั้นไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ขี่รถ จยย.ผ่านมา โดยโกหกกับชาวบ้านว่า ถูกคนไล่ทำร้ายขอให้ช่วยขี่รถ จยย.ไปส่งที่บ้านเพื่อนใน ต.เขาทอง ชาวบ้านหลงเชื่อจึงขี่รถพาไปส่งและหลบซ่อนตัวอยู่นานหลายวัน จากนั้นตำรวจคุมตัวนายสมบัติ พร้อมด้วย นายทวีศักดิ์ ไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน