X

กระบี่ ชื่นชม ว่าที่ ผกก.ตำรวจน้ำ ไม่นิ่งดูดาย จอดรถช่วยรถ จยย.ล้ม (มีคลิป)

กระบี่-ชื่นชม! ว่าที่ผกก.ตำรวจน้ำ ไม่นิ่งดูดายจอดรถเข้าช่วยประชาชนอุบัติเหตุจยย.ล้มเจ็บ ระหว่างเดินทางเที่ยวงานงานเคาท์ดาวน์ อ่าวนางบีท เฟสติวัล 2022

วันที่ 31 ธ.ค.64 นี่คือภาพน่าชื่นชมเมื่อ 2 นายตำรวจเข้าช่วยเหลือหญิงสาวรายหนึ่งเกิดอุบัติเหตุรถจยย.ล้มกลางถนนหน้าย่านอ่าวนางขณะเดินทางเที่ยวงานงานเคาท์ดาวน์ อ่าวนางบีท เฟสติวัล 2022 ต.อ่าวนาง อ เมือง จ.กระบี่ โดยสองนายตำรวจดังกล่าวไม่นิ่งดูดายรีบจอดรถลงไปช่วยเหลือนำเข้าริมฟุตบาททันที หลังจากนั้นให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น

โดยทราบต่อมาว่าทั้งสองคนเป็นตำรวจน้ำ ส่วนผู้ที่นั่งทำแผลให้หญิงสาวคนเจ็บ คือว่าที่ พันตำรวจเอก วีรฤทธิ์ ดิษเจริญ ผู้กำกับการ2 กองบังคับการตำรวจรถไฟ รักษาราชการแทน ผู้กำกับการ9 กองบังคับการตำรวจน้ำ โดยนทท.ที่อยู่บริเวณดังกล่าวต่างมองด้วยความประทับใจ ถึงความมีน้ำใจไม่นิ่งเฉย หลังเกิดว่าที่ผกก.ตำรวจน้ำคนดังกล่าวช่วยทำแผลจนแล้วเสร็จ จากนั้นเดินไปส่งหญิงสาวคนดังกล่าวขี่รถออกไปอย่างปลอดภัย

ว่าที่พ.ต.อ.วีรฤทธิ์ ดิษเจริญ เล่าว่า วันนี้ได้เดินทางมาพร้อมผู้บังคับบัญชา 2 คน เพื่อร่วมดูแลความสงบเรียบร้อยในงานงานเคาท์ดาวน์ อ่าวนางบีท เฟสติวัล 2022 ที่จังหวัดจัดขึ้น ระหว่างขับรถผ่านหน้าหาดอ่าวนาง พบกับหญิงสาวคนเจ็บรถจยย.ล้มคว่ำเอง ซึ่งขณะนั้นรถสัญจรหนาแน่น เกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนจึงรีบจอดรถลงไปช่วยเหลือ ตรวจสอบพบมีบาดแผลที่นิ้ว จึงเอาเงินให้ลูกน้องไปหาซื้ออุปกรณ์ทำแผล และช่วยทำแผลจนเสร็จ เห็นว่าหญิงสาวคนดัวกล่าวปลอดภัยแล้ว จึงแยกย้ายปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน