X

มีคลิป-ขับรถแบบไม่เกรงใจใคร ตามสโลแกนค่ายรถ’ดุดันไม่เกรงใจใคร’

เชียงราย-ขับรถแบบไม่เกรงใจใคร  ตามสโลแกนค่ายรถ’ดุดันไม่เกรงใจใคร’

เมื่อวันที่ 7 พ.ค.2567 เวลา 15.25 น. ที่บริเวณถนนสายเชื่อมต่อระหว่างหมู่บ้านโป่ง-หมู่บ้านหมากเอียด  ต.ทุ่งก่อ อ.เวียงชุงรุ่ง จ.เชียงราย ซึ่งประชาชนใช้เป็นเส้นทางลัด เพื่อเดินทางรวดเร็วขึ้น รวมไปถึงนักเรียนช่วงเช้าและช่วงเย็น ที่ใช้เส้นทางดังกล่าวหนาแน่นมีรถวิ่งสวนกันตลอดทั้งวัน ซึ่งเลนมีกว้างพอ ที่รถสามารถขับสวนกันได้สบาย แต่เป็นเส้นทางที่ใช้กันบ่อยอาจจะเป็นหลุ่มเป็นบ่อบ้างในบางช่วง

ซึ่งตามคลิปกล้องวงจรปิดของรถบรรทุก 6 ขณะที่กำลังจะขับไปทางหมู่บ้านโป่ง กล้องหน้ารถจับภาพรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ สีดำ 4 ประตู แต่งใส่ยางล้อโต ตามสโลแกน ‘ดุดันไม่เกรงใจใคร’ จะพร้อมลุย ได้ขับหลบหลุมเลนของตนเองมา มาเข้าเลนขวา ขับมาเลื่อยๆเมื่อหลบหลุมพ้น ก็ยังขับชิดเลนขวา ไม่รู้ว่าคนขับรถ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ สีดำ จะเห็นรถคันข้างหน้าหรือเปล่าที่กำลังวิ่งมาเช่นกัน

กระทั้งไม่ยอมหลบต้องมาจอดเผชิญหน้า และไม่ยอมหลบด้วย นายเจมคนขับรถบรรทุก 6 ล้อถึงกับต้องเบรคจอดให้รถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ สีดำ ว่าจะไปทางไหน ดูเหมือนเจ้าของรถไม่พอใจอะไรเจ้าตัวเองยังไม่ทราบ จอดได้สักครู่ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ สีดำ จึงขับเบี่ยงออกไป ซึ่งทำให้เจ้าของรถบรรทุก 6 ล้อถึงกับงง. ซึ่งหากไปทำแบบนี้ก็ไม่ไหวสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881