X

กระบี่-ฮือฮา “เจ้าไมค์” หมาหน้าย่นแสนรู้ มีมุกเด็ดแกล้งทำเป็นถูกรถชนขาหักแล้วเดินขาลากให้ลูกค้าดู (ชมคลิป)

กระบี่-ฮือฮา “เจ้าไมค์” หมาหน้าย่นแสนรู้ ขี้เล่น ขี้อ้อน เป็นขวัญใจลูกค้า ร้านอาหารตามสั่ง เมืองกระบี่ มีมุขเด็ดแกล้งทำเป็นถูกรถชนขาหักแล้วเดินขาลากให้ลูกค้าดู ก่อนที่จะลุกเดินตามปกติ เรียกเสียงหัวเราะให้ลูกค้า เผยขอบกินนมและปลาทูน่ากระป๋อง

วันที่ 19 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า ที่ร้านอาหารตามสั่ง เลขที่ 8/8 ถ.พิศาลภพ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ได้มีสุนัขแสนรู้ตัวหนึ่งที่มีความสามารถพิเศษ เป็นสุนัขที่ขี้เล่น และชอบเดินลากขาแกล้งเดินขาหักให้ลูกค้าดู สร้างความฮือฮาแก่ผู้พบเห็น จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่ร้านดังกล่าว ขณะที่มีลูกค้ากำลังนั่งรับประทานอาหารในร้าน พบเห็นลูกสุนัขพันธุ์บูลด็อกเพศผู้ตัวหนึ่ง กำลังเดินลากขาคล้ายถูกรถชนจนขาหลังทั้งสองข้างหัก ต้องเดินด้วยขาหน้าทั้งสองข้าง ลูกค้าเห็นแล้วอดสงสารไม่ได้ แต่จู่ๆ มันก็กลับลุกเดินได้ตามปกติ สร้างความแปลกใจแก่ลูกค้าที่มานั่งรับประทานอาหารเป็นอย่างมาก บางคนก็หัวเราะชอบใจในความขี้เล่นของมัน

สอบถามนางสาวอุ่นเรือน เกตุเมฆ อายุ 41 ปี เจ้าของร้าน ทราบว่า สุนัขตัวดังกล่าว ชื่อว่า “เจ้าไมค์” เป็นสุนัขพันธุ์เฟรนซ์บูลด็อก ปัจจุบัน อายุ 1 ปี เป็นสุนัขเพศผู้ เลี้ยงมาได้ 3 เดือนแล้ว โดยมีคนรู้จักให้มาเลี้ยงให้เป็นเพื่อนกับสุนัขอีกตัวที่บ้าน เจ้าไมค์เป็นหมาที่ไม่ดุร้าย ขี้เล่น และขี้อ้อนมาก จะคอยตามเป็นเงาตามตัว เวลายุ่งๆ งานในร้านมันก็จะมานั่งรอด้วยสีหน้าเศร้า จนต้องไปคอยเล่นกับมัน มีอยู่วันหนึ่ง เห็นมันเดินลากขามา นึกว่ามันโดนรถชนทำให้รู้สึกตกใจมาก แต่สักพักมันก็ลุกเดินปกติ ไม่ได้เป็นอะไร ไม่นึกว่ามันจะทำได้ขนาดนี้ สงสัยมันคงอยากจะเล่น หรือ ยืดตัวออกกำลังกาย

เวลาลูกค้ามาที่ทานอาหารที่ร้านบางทีมันจะเดินให้ดูจนลูกค้าตกใจเหมือนกันแต่สุดท้าย ลูกค้าก็ต้องหัวเราะในความขี้เล่นของมัน จนกลายเป็นขวัญใจลูกค้าที่ร้านไปแล้ว ส่วนอาหารที่เจ้าไมค์ ชอบกิน คือ นมสดกับ ปลาทูน่ากระป๋อง ถึงแม้ว่าจะหน้าดุแต่ก็ขี้เล่น ขี้อ้อน ไม่เคยกัดใคร หรือทำร้ายสุนัขด้วยกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน