X

ควบรถจักรยานยนต์ ชน ท้ายรถเทเลอร์จอดริมถนน คนขับดับคาที่ 

ปทุมธานี ควบรถจักรยานยนต์ ชน ท้ายรถเทเลอร์จอดริมถนน คนขับดับคาที่
เมื่อเวลา 00.30 วันที่ 8เมษายน 2562 พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สว.(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนอัดท้ายกับรถพ่วงเทเลอร์ และมีผู้เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบริเวณ หน้าโรงงานกรีนสปอร์ตคลอง 2 ถนนเสมาฟ้าคราม มุ่งหน้ารังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า CPX สีขาว หมายเลขทะเบียน 7กฮ-4629 กทม. ล้มลงและสภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีผู้เสียชีวิตค่อมอยู่ที่รถจักรยานยนต์ ยังไม่ทราบอายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อลายสีขาว กางเกงยีนส์ สภาพศพศรีษะแตก คอและแขนหัก เลือดไหลนองพื้น ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบรถพ่วงเทเลอร์ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ของบริษัท วาย.อาร์.ซี ทรานสปอร์ต สุวรรณภูมิ หมายเลขหัวลาก 63-5858 กรุงเทพฯ ส่วนตัวลูกพ่วง 63-334 กรุงเทพฯ ที่บริเวณด้านท้ายรถได้ถูก รถจักรยานยนต์ชนและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว โดยมีนายวันชนะ เดียมขุนทด อายุ 26 ปี ชาวนครราชสีมา ได้ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ.ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี