X

ช่างก่อสร้างตั้งวงก๊งเหล้าขาว คุยโวเถียงเรื่องออกแบบ ฉุนคว้ามีดฟันเจ็บ


เมื่อเวลา 20.36 น.วันที่ 27 เมษายน 2567 ร.ต.อ.วุฒิกรณ์ ปลอดโปร่ง รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธมีดฟันกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 236/25 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตกว่า 10 นายรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายมานะ อินทะฉิม อายุ 47 ปี ถูกของมีคมฟันเข้าที่ศีรษะ 2 แผล หลัง 1 แผล นั่งเลือดอาบอยู่ริมทาง โดยวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังมาปิดล้อมบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อจับกุมตัวผู้ก่อเหตุคือนายบุญลือ สุขใจ อายุ 48 ปี ซึ่งไม่ได้หลบหนีไปไหน และไม่ได้ขัดขืนต่อสู้แต่อย่างใด ยังนั่งอยู่ในวงเหล้า ที่ร่วมวงก๊งเหล้ากับคนเจ็บ พบว่ามีขวดเหล้าขาวตั้งอยู่

สอบถามนายอนัน ทราบว่า ตนเอง คนเจ็บ รวมถึงคนก่อเหตุ เป็นช่างก่อสร้างหลังเลิกงานก็ตั้งวงก๊งเหล้ากันตามปกติ ระหว่างที่กำลังเริ่มกรึ่มๆ จากฤทธิ์แอลกอฮอล์ ทั้งคนเจ็บและผู้ก่อเหตุก็คุยโวใส่กันเรื่องออกแบบตัวบ้าน จนเกิดเถียงกันทุกคนพยายามห้ามปรามแล้ว แต่นายบุญลือ ไม่ฟังเสียงคว้ามีดฟันเข้าศีรษะของคนเจ็บดังกล่าว

ซึ่งนายบุญลือ ผู้ก่อเหตุให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เพราะเกิดความไม่พอใจที่เถียงกันเรื่องออกแบบบ้านหลังที่จะลงมือทำ ประกอบกับความเมาจึงขาดสติใช้มีดฟันเพื่อนร่วมวงจนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับคนเจ็บ ก่อนพานั่งซ้อนท้ายจยย.ส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาตัว ส่วนผู้ก่อเหตุควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน