X

พ่อค้าขายยาดอง พบสาวเปลือยถูกฆ่ารัดคอห่อศพทิ้งบ่อน้ำริมถนน

ปทุมธานี พ่อค้าขายยาดอง พบสาวเปลือยถูกฆ่ารัดคอห่อศพทิ้งบ่อน้ำริมถนน

วันที่ 17 มิ.ย.61 ร.ต.อ.พิเชษฐ ปฤกษา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีผู้เสียชีวิตถูกห่อด้วยผ้าห่มทิ้งไว้ในบ่อน้ำริมถนน345 บางคูวัด-บางบัวทอง มุ่งหน้าบางคูวัด กม.ที่ 9 หมู่ 1 ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี และแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุห่างจากศาลารอรถโดยสารประมาณ 50 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตถูกห่อด้วยผ้าห่มสีแดงลายการ์ตูน จมอยู่ในบ่อน้ำริมถนน จากการตรวจสอบเป็นศพเพศผู้หญิง อายุ 25-30 ปี ถูกสายไฟสีฟ้าผัดคอพร้อมกับถุงพลาสติกครอบศรีษะ เปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า ใกล้กันพบถุงพลาสติกภายในมีกระเป๋าและเสื้อผ้าผู้หญิง กางเกงใน ชุดชั้นใน กางเกงขาสั้น โทรศัพท์ เครื่องสำอาง พร้อมมีบัตรประชาชนและบัตรประกันสุขภาพถ้วนหน้า ของผู้ชาย อายุ 29 ปี เจ้าหน้าได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับผู้ตายหรือไม่

จากการสอบถาม นายสมบูรณ์ จันทนันท์ อายุ 43 ปี พ่อค้าขายยาดองสมุนไพรริมถนน กล่าวว่า ตนเองขายยาดองสมุนไพรอยู่ฝั่งตรงข้ามกับศาลารอรถประจำทาง เมื่อเวลา 25.30 น. เมื่อคืนวันที่ 16 มิ.ย.61 เห็นว่ามีรถกระบะแคปสีบอร์น มาจอดใกล้กับศาลารอรถประจำทางนานว่า 20 นาที แต่ไม่ทราบว่ามากันกี่คนเนื่องจากรถได้ติดฟิมล์ดำ ต่อมาเมื่อช่วงสายตนเองจะไปตลาดจึงได้มารอรถที่ศาลารอรถประจำทาง จึงสงสัยว่าเมื่อคืนรถคันดังกล่าวมาจอดทำอะไร จึงได้มาเดินสำรวจดูจึงได้พบว่ามีห่อผ้าห่มได้ห่อศพไว้ริมบ่อน้ำ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่

ด้านตำรวจได้เข้ามาเก็บหลักฐานพร้อมสอบถามผู้ที่อยู่ใกล้เคียง แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตพบว่าตายมานานกว่า 6-8 ชั่วโมงแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปหาบุคคลตามบัตรประชาชนที่พบในที่เกิดเหตุ พร้อมดูกล้องวงจรปิดในบริเวรใกล้เคียง เพื่อรวบรวมหลักฐานและติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้มูลนิธิร่วมกตัญญู ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ หาสาเหตุการเสียชีวิตและระบุตัวบุคคลว่าเป็นใครเพื่อประสานญาติต่อไป

อำนาจ โรจน์รักษ์ / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี