X

เดวิด “ฝรั่งเตะหมอ” ยกมือไหว้ขอโทษ คนขับรถพยาบาล ขับตัดหน้า-ชูนิ้วกลาง-แจก Fuck

ภูเก็ต เดวิด “ฝรั่งเตะหมอ” ยกมือไหว้ขอโทษ คนขับรถพยาบาล กรณีขับรถตัดหน้า ชูนิ้วกลาง แจก Fuck เหตุเกิดเมื่อ ธ.ค.66 คนขับสุดทน โพสต์คลิปลงโลกออนไลน์

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. นายเดวิด พร้อมด้วยทนายความ และล่าม ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรถลาง จังหวัดภูเก็ต เพื่อที่จะพูดคุย และขอโทษกับ ว่าที่ ร.ต.วิบูลย์ ฮ้อบุตร คนขับรถพยาบาล

โดยนายเดวิด มีความต้องการที่จะมาขอโทษ คนขับรถพยาบาล ถึงกรณีที่นายเดวิด แสดงพฤติกรรม ไม่เหมาะสม ขับรถตัดหน้ารถพยาบาล และยังชูนิ้วกลางให้กับคนขับรถพยาบาลด้วย ซึ่งเมื่อนายเดวิด เดินทางมาถึง ก็ได้เข้าไปนั่งพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพบว่า นายเดวิด ได้เตรียมช่อดอกไม้ มาด้วยจำนวน 1 ช่อ

โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 20.21 น. ขณะที่ ว่าที่ ร.ต.วิบูลย์ ขับรถพยาบาลของโรงพยาบาลถลาง ไปสแตนบายศูนย์ฉีดวัคซีนที่ห้างโรบินสัน สาขาถลาง ระหว่างขับไปเลยวงเวียนอนุสาวรีย์แล้วไปยูเทิร์นที่บ้านหยี่เต้ง แต่ระหว่างที่ขับไปเรื่อยๆ ก็มีชายชาวต่างชาติ ทราบภายหลังคือนายเดวิด ขับรถยนต์ออดี้ สีดำ ขับมาแทรกขวาแล้วตัดหน้ารถ

หลังจากนั้น คนขับรถออดี้ ได้ลดกระจกทำลักษณะมืออ้อมหลังคาเหมือนกับให้ทางรถพยาบาลไปทางซ้าย แต่ทางรถพยาบาล จะต้องกลับรถ หลังจากนั้นคนขับรถออดี้ก็โชว์นิ้วกลางให้ และทำมือเป็นปืนจ่อหัว พร้อมกับคำพูดว่า f…k you แต่ด้วยความโมโห ทางคนขับรถพยาบาลก็เลยตะโกนด่ากลับไป และได้นำคลิปมาลงโพสต์ในโซเชียล จนกระทั่งวันที่ 29 ธันวาคม 2566 ตำรวจ สภ.ถลาง แจ้งมายังผู้เสียหาย ว่าทางคู่กรณีคือคนขับรถออดี้ ได้แจ้งความ พรบ.คอม ไว้ที่ สภ.เชิงทะเล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน