X

“ชนแล้วหนี” รถบรรทุกตีนผีชนกระบะพังยับ-เจ็บ 1 ตร.เก็บชิ้นส่วนรถบรรทุก ติดตามตัวดำเนินคดี

ตรัง รถบรรทุกชนกระบะแล้วหนีโชคดีไม่มีคนเสียชีวิต แค่เจ็บ 1 ราย ตำรวจได้เก็บหลักฐานชิ้นส่วนรถบรรทุก ทำการตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกล่าวว่ามีรถบรรทุกวิ่งผ่านในช่วงเวลาดังกล่าวเพื่อตามตัวมาสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565 เวลา 23.11 น. พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ซูซัน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งหตุรถชนถนนวงแหวนรอบนอก พื้นที่ทางลงเขาจำปา บ้านแผ่นดินลุม ม.1 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งได้ประสาน เจ้าหน้าที่ กู้ชีพ อบต.บ้านโพธิ์ แล้วจึงไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ตอนครึ่ง ป้ายทะเบียน บฉ 6707 ตรัง จอดอยู่กลางถนนมีสภาพด้านหน้าพังยับ กระจกหน้าแตก ทราบชื่อคนขับ คือนายวีระ ชัยกลาง อายุ 40 ปี ชาวต.นาท่ามใต้ อ.เมือง จ.ตรัง มีบาดแผลบริเวณใบหน้า ร่องรอยกระจกบาด แต่ยังมีสติสามารถตอบโต้กับเจ้าหน้าที่ได้ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.บ้านโพธิ์เร่งนำตัวออกจาตัวรถแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลตรังทันที

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีชิ้นส่วนของรถคู่กรณีคาดน่าจะเป็นชิ้นส่วนของรถบรรทุกขนาดใหญ่ตกอยู่ โดยเบื้องต้นนายวีระ คนเจ็บ บอกเพียงว่ารถของตนโดยรถขับเบียดจนเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้จากสภาพรถยนต์กระบะน่าจะขับลงจากเนินเขาจำปา ประจวบกับเส้นทางดังกล่าวมืดมาก และมีรถบรรทุก รถทัวร์วิ่งเป็นจำนวนมาก และจากร่องรอยหลักฐานที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ หรือ รถบรรทุก 22 ล้อ อย่างแรงจนทำให้รถยนต์กระบะด้านหน้าพังยับแต่โชคดีที่คนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยบริเวณใบหน้าเท่านั้น

อย่างไรก็ตามตำรวจได้เก็บหลักฐานชิ้นส่วนของรถบรรทุกดังกล่าวไปประกอบสำนวนคดีและจะทำการตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกล่าวว่ามีรถบรรทุกวิ่งผ่านในช่วงเวลาดังกล่าวเพื่อตามตัวมาสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน