X

สองสามีภรรยาขี่พ่วงขายก๋วยเตี๋ยวกำลังจะกลับบ้าน เฉี่ยวชนข้างรถสองแถว ถูกน้ำก๋วยเตี๋ยวลวกเจ็บสาหัส

สองสามีภรรยาขี่รถพ่วงข้างขายก๋วยเตี๋ยวกำลังจะกลับบ้าน ไปเฉี่ยวชนด้านข้างรถสองแถวที่จอดส่งผู้โดยสาร จนถูกน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวหกลวกเจ็บสาหัส เหตุเกิด บริเวณจุดกลับถนนเทพารักษ์ กม 3 ขามุ่งหน้า สำโรง ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถก๋วยเตี๋ยวพ่วงข้าง เฉี่ยวชนกับรถสองแถว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณจุดกลับถนนเทพารักษ์ กม 3 ขามุ่งหน้า สำโรง ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นายกิติพันธ์ ใยนนท์ อายุ 32 ปี ชาว อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ ถูกน้ำร้อนลวกตั้งแต่หน้าอกลงมาถึงเท้า และ นางสาวสมพร ดีใจ อายุ 32 ปี ถูกน้ำร้อนลวกตั้งแต่หัวถึงเท้า เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบรถพวงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน 6 ขท 8871 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกดัดแปลงขายก๋วยเตี๋ยว จอดอยู่สภาพข้างของกระจัดกระจายอยู่บนรถ ห่างออกไปไม่ไกลพบรถสองแถว ยี่ห้อ โตโยต้า สีส้ม ทะเบียนป้ายเหลือง 10-7615 สมุทรปราการ วิ่งระหว่าง สำโรง ซอยมังกร แพรกษา จอดอยู่มีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชนด้านข้างฝั่งขวาบุบเล็กน้อย

จากการถาม นายกิติพันธ์ คนเจ็บ ซึ่งเป็นคนขี่รถพ่วงข้าง บอกว่า ตนขี่กำลังจะกลับบ้าน ตนขี่มาเล่นซ้าย แล้วรถสองแถวเขาเข้ามาจะจอดตนก็จะหักรถออกขวาแต่ไม่พ้นไปเฉี่ยวชนด้านข้างของรถสองแถว ทำให้น้ำก๋วยเตี๋ยวลวกตนและแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน นายอเนก ขันปรึกษา อายุ 32 ปี คนขับรถสองแถว บอกว่า ตนก็ขับมาตามปกติ ตนอยู่เลนซ้ายสุด แล้วมีผู้โดยสารจะลง ตนก็เลยเปิดไฟฉุกเฉินแล้วจอด พอผู้โดยสารลงมา ตนก็ตั้งท่าจะเก็บค่าโดยสารจากผู้โดยสาร เขาก็ชนเลย ถ้าให้ตนเดาเขาอาจจะซ้ายตามตนมาแล้วพอเขาเห็นตนเปิดไฟฉุกเฉินเขาก็ออกขวา แล้วมันมีรถขวามาหรือเปล่า เขาเลยหักเข้ามาหาตน เพราะมันเข้าข้างรถไม่ได้เข้าท้ายรถ

ญาติ ของคนเจ็บ บอกว่า คนเจ็บทั้ง 2 คน ไปขายก๋วยเตี๋ยวบริเวณหน้า โรงพยาบาลเปาโล ซึ่งขายหมดแล้วกำลังกลับบ้าน ที่ ซอยเปรมฤทัย ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งน้ำก๋วยเตี๋ยวยังร้อนอยู่ เนื่องจากพึ่งปิดแก๊ส

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และจะนัดทั้งสองฝ่ายเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก หลังจากผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ได้รับการรักษาเรียบร้อยแล้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน