X

ตรัง รอดหวุดหวิด หญิง 54 ปี ขี่จยย.ตกท่อลึก 5 เมตร ไร้ป้ายสัญญาณเตือน

ตรัง หญิง 54 ปี ขี่รถ จยย.กลับบ้าน ดวงซวยตกลงท่อระบายน้ำลึก 5 เมตร ที่บริเวณแยกทางเข้าสนามบินตรัง ซึ่งไม่มีการติดตั้งสัญญาญเตือน โชคดีที่ร่างติดสายเคเบิ้ล ก่อนที่จะช่วยขึ้นมาได้

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถตกท่อระบายน้ำบริเวณแยกทางเข้าสนามบินตรัง บนถนนตรัง-ย่านตาขาว ในเขตเทศบาลตำบลโคกหล่อ อำเภอเมืองตรัง จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง เดินทางไปทำการช่วยเหลือ
โดยที่เกิดเหตุเป็นท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ ที่มีความลึกประมาณ 5 เมตร และมีน้ำขังสูงประมาณ 3 เมตร พบร่าง นางสมสุข ศรีประดิษฐศักดิ์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/10 หมู่ที่ 10 ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ติดอยู่กับสายเคเบิ้ลใต้น้ำ ในสภาพที่มีบาดแผลถลอกปอกเปิดไปทั่ว และบางจุดมีเลือดออก

ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึงรีบใช้เครื่องมือดึงร่างของ นางสมสุข ขึ้นมาจากท่อระบายน้ำอย่างมุกลักทุเล เพื่อทำการปฐมพยาบาล ก่อนรีบนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.ตรัง ส่วนอาการบาดเจ็บเบื้องต้นพบว่า มีศรีษะแตก และไหล่ซ้ายหลุด รวมทั้งมีบาดแผลเล็ก ๆ น้อย ๆ จากแรงกระแทกอีกหลายจุด แต่ไม่รุนแรง
จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ นางสมสุข ผู้เสียหาย กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากซื้อของในตัวเมืองตรัง บนถนนตรัง-ย่านตาขาว ตามปกติทุกวัน กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณแยกทางเข้าสนามบินตรัง จู่ ๆ จักรยานยนต์ก็พุ่งตกลงไปในท่อระบายน้ำอย่างแรงและรวดเร็วจนได้รับบาดเจ็บ

ผู้เสียหาย ระบุว่า โชคดีที่ตนเองตกลงไปติดอยู่กับสายเคเบิ้ลใต้น้ำพอดี ไม่เช่นนั้นร่างคงจมลงไปในท่อระบายน้ำที่ขณะนั้นมีน้ำขังสูงประมาณ 3 เมตร ก่อนที่จะมีพลเมืองดีผ่านมาเห็น และแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยกับนำร่างตนเองขึ้นมา ส่วนรถจักรยานยนต์พุ่งจมลงไปยังช่วงล่างสุดของท่อระบายน้ำที่มีความลึกถึง 5 เมตร

ทั้งนี้ ปกติบริเวณดังกล่าวซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ คนงานจะนำป้ายไฟมาติดตั้งเตือนผู้ขับขี่รถให้ระมัดระวัง แต่คืนล่าสุดไม่ทราบว่าทำไมรีบนำป้ายไฟออกไป และไม่มีการนำป้ายหรือสัญญาณอื่นใดมาติดตั้งแทน เพื่อเตือนผู้ขับขี่รถให้ระมัดระวัง จนเป็นที่มาของการเกิดเหตุดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน