X

โจรแสบจนมุมแล้วอาละวาดหนักขโมยแหลกย่านร้านค้าหม่ำดังรับก่อเหตุมาแล้วทั่วเมือง!(คลิป)

ชัยภูมิ – มีเจ้าทุกข์แจ้งความไว้อีกไม่น้อยกว่า 3 ราย หลังออกอาละวาดหนักก่อเหตุมาต่อเนื่องไม่เว้นตลอดช่วง 3 คืนที่ผ่านมา ก่อนจนมุมถูกตามรวบ ซึ่งมีกล้องวงจรปิดเจ้าของร้านค้าผู้เสียเสียทุกแห่งจับภาพผู้ต้องหารายนี้ไว้ได้ขณะลงมือก่อเหตุอย่างชัดเจนทุกครั้ง รับสารภาพสิ้นอ้างพิษโควิด-19ระบาดตกงานไม่มีคนจ้าง ต้องดูแลแม่สูงอายุ และตัวเองติดยาต้องหาเงินมาซื้อยาบ้าเสพ!!

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวมีรายงานความคืบหน้าล่าสุดคดีหัวขโมยแสบยุคโควิด-19 ระบาด ออกอาละวาดงัดแงะขโมยแหลกไม่เว้นเงินเหรียญไม่กี่บาทไปทั่วย่านร้านค้าของฝากอาหารอีสาน”หม่ำ”ขึ้นชื่อประจำจังหวัดจังหวัดชัยภูมิ ย่านกลางเมืองชัยภูมิ  ที่ห้องสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ โดยมีพ.ต.ท.กรุณา ปะบุญเรือง สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัวนายช่อรักษ์ หรือยุ้ย นรินนอก อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 ชุมชนหนองบ่อ ม.5 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ มาสอบสวนหลังสืบทราบว่าเป็นผู้ก่อเหตุเข้าไปขโมยทรัพย์สินของประชาชนในหลายพื้นที่ได้รับความเสียหายและย่านร้านค้าจำหน่ายของฝากหม่ำชื่อดัง ซึ่งมีเจ้าทุกข์เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้วกว่า 3 ราย ตลอดช่วง 3 วันติดต่อกันที่ผ่านมา

ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ยอมรับสารภาพว่า ได้ออกอาละวาดไปก่อเหตุลักทรัพย์ในครั้งนี้ติดต่อกันมาแล้ว 3 คืนซ้อนติดต่อกันจริง และล่าสุดมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเข้าไปก่อเหตุได้ทั้งหมดทั้ง 3 แห่ง หรือ 3 ร้านค้าที่เสียหาย มาตั้งแต่คืนวันที่ 24 พ.ค.64 เวลาประมาณ 02.30น. เข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในร้านหม่ำมัฆวาน ตั้งอยู่ใกล้กับห้าแยกไฟแดงห้าแยกโนนไฮ เลขที่ 12/29 ชุมชนหนองสังข์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ โดยมีกล้องวงจรปิดภายในร้านจับภาพตนเองขณะก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะงัดประตูหน้าร้านเสียหายเปิดออกแล้วเดินเข้าไปภายในร้านทางด้านหน้าร้าน แล้วเข้าไปรื้อค้นหาทรัพย์สิน เงินสดที่อยู่ในลิ้นชักโต๊ะทำงานหายไปเกลี้ยงทั้งหมด ได้เงินเหรียญ รวมทั้งแบ็งค์ย่อยเก่าเก็บที่เหลือไว้เป็นเงินทอนให้กับลูกค้าประมาณ 500 บาทไป

และต่อมาคืนวันที่ 25 พ.ค.64 ผู้ต้องหารายนี้ ยังได้เข้าไปก่อเหตุงัดแงะหน้าต่างที่ร้านเสกแจ่วฮ้อน ตั้งอยู่เลขที่ 191/4 ถ.อนันตกุล ต.ในเมืองชัยภูมิ เจ้าของร้านได้นำภาพกล้องวงจรปิดภายในร้านพบตนเองอีกเช่นกัน ซึ่งผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ต่อจากนั้น เมื่อคืนที่ผ่านมา( 26 พ.ค.64) นายช่อรักษ์ หรือยุ้ย นรินนอก อายุ 36 ปี ผู้ต้องหารายนี้ยังได้เข้าไปก่อเหตุงัดเข้าไปภายในร้านช่อระกาลาบก้อย ตั้งอยู่เยื้องกับ ธกส.ชัยภูมิ ในตัวเมืองชัยภูมิ ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ อีกราย

ก่อนที่ช่วงเช้าวันนี้ (27 พ.ค.64) นายคมสรรค์ หมื่นแคลน อายุ 39 ปี เจ้าของร้านค้าที่เสียหายได้นำภาพกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านมาเปิดดู และเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ตรวจดูภาพค้นร้ายคนก่อเหตุทั้ง 3 คืนติดกัน 3 เหตุการณ์ จนสืบทราบว่าค้นร้ายก่อเหตุรายนี้เป็นคนเดียวกัน

และในช่วงสายที่ผ่านมาได้ติดตามไปจับกุมนายช่อรักษ์ หรือยุ้ย นรินนอก อายุ 36 ปี ผู้ต้องหารายนี้ที่อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 27 ชุมชนหนองบ่อ ม.5 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ พร้อมของกลางที่ขโมยไป และพาตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ห้องสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมของกลางที่ได้ขโมยมา มีทั้งแท็บเล็ต 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง พระเครื่อง 3 องค์ สร้อยคอทองคำปลอม 1 เส้น กล้องวงจรปิด นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน กล้องถ่ายรูป 1 เครื่อง ส่วนเงินสดที่ได้จากการขโมยไป คนร้ายผู้ก่อเหตุบอกว่าได้นำไปซื้อยาบ้ามาเสพ และใช้จ่ายอื่นหมดแล้ว พร้อมยอมรับสารภาพเป็นคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุภายในทั้ง 3 ร้านค้า ในช่วงตลอด 3 คืนติดต่อกันจริง เพราะตนเองตกงานหลังโควิด-19ระบาดไม่มีใครจ้างทำงาน ต้องการเงินไปเป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ดูแลแม่สูงอายุกว่า 73 ปี ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงอยู่ภายในบ้าน และตนเองก็ติดยา ต้องการเงินไปหาซื้อยาบ้ามาเสพอีกด้วย

ก่อนที่ จนท.ตร.ได้พาตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ในข้อหาก่อเหตุ เข้าไปขโมยทรัพย์สินผู้อื่นยามวิกาล ซึ่งก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง 3 คืนติดต่อกัน และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เป็นยาบ้า ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]