X

บุรีรัมย์ ซึ้งใจ! แม่เณรในคลิปเผยความรู้สึก กอดแรกลูกชายในรอบ 5 ปี (มีคลิป)

แม่เณรในคลิป TikTok ไวรัลดัง ยอดวิว 2.3 ล้าน ที่โพสต์กอดกันสองคน หลังแม่ไปทำงานไต้หวันไม่ได้กลับบ้านนานกว่า 5 ปี จนลูกจำไม่ได้ เผยความในใจไม่คิดว่าจะมีคนสนใจมากอย่างนี้ และยังใจหายเพราะอีกสองวันจะบินกลับอีก

วันที่ 15 พ.ค.67 กรณี คลิป ภาพเณรกับผู้หญิงคนหนึ่ง กอดกันทั้งน้ำตาโดยในคลิปเขียนข้อความระบุว่าคลิป Tiktok : jojmjam1993 โพสต์คลิป ลูกเณรกอดคุณแม่ พร้อมเขียนว่า “ลูกเณรขอกอดแม่ แม่แอบกลับจากใต้หวั่นไปหา“

และมีเขียนข้อความในคลิปว่า “ลูกได้ 3 ขวบ แม่ไปทำงานที่ไต้หวัน เวลา5  ปี 5 เดือนถึงได้กลับบ้านเพราะย้ายโรงงานใหม่ต่อวีซ่าใหม่ พึ่งขอลาพักร้อนกลับบ้านได้แค่ 2 อาทิตย์ ”

“กลับมาอีกทีลูกโตเป็นหนุ่มน้อยแล้ว เรากลับมาเซอร์ไพรส์ลูกบวชเป็นเณรน้อย ลูกบอกว่าขอกอดแม่ได้ไหมแค่ครั้งนึงยายๆบอกว่ากอดได้แม่แท้ๆ“ ทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ในทันที”

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบพบว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นในวัด วัดสุภโสภณต.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ แต่เณรได้สึกไปแล้ว ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปหาที่บ้าน ได้พบกับ นางสาว กรรณิกา นาสินสอน อายุ 31 ปี (แม่เณรเสื้อขาว) และ ด.ช.หัฎฐกรณ์ หรือน้องเติ้ล สุวิหาร อายุ 9 ขวบ อยู่บ้านเลขที่139 หมู่2 ต.โคกล่าม อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เป็นบุคคลในคลิปภาพได้ออกมาระบุว่า หลังจากที่ลงคลิปใน Tiktok ไป ไม่คิดว่าจะมีคนดูคลิปและติดตาม เยอะขนาดนี้ ล่าสุดมียอดวิว ถึง 2.3 ล้านคน แล้ว อาจจะเป็นเพราะคนคิดถึงลูกและไปทำงานต่างประเทศเยอะเหมือนตนเอง ซึ่งตนเองเป็นแม่เลี้ยงเดียวด้วย

ตนเองไปทำงานที่ ประเทศใต้หวัน และไม่ได้เจอน้องเป็นระยะเวลากว่า 5 ปี 5 เดือน แล้ว ซึ่งวันที่ตั้งใจจะกลับมา ไม่ได้บอกให้ลูกรู้ เพราะว่าจะมาเซอร์ไพรส์ ก่อนลูกจะสึก1 วัน ซึ่งวันที่ลูกเณรสึกเป็นวันที่ 6 พ.ค 2567

น.ส กรรณิกากล่าวอีกว่า วินาทีที่กอดเณรตามคลิปคือเวลาเณรพักมาหาญาติ เณรก็เดินมาหาญาติอยู่ใต้ร่มไม้ พอเณรมาถึงแม่ก็ใส่แมสและใส่หมวกก็จำไม่ได้ คิดว่าเป็นน้า(น้องสาวแม่) จนเณรมั่นใจว่าเป็นแม่ก็เลยดีใจกระโดด ตามคลิป จากนั้นลูกเณรก็เดินมาหา และบอกแม่ว่า “ขอกอดแม่ได้ไหม ขอกอดครั้งเดียว” ยายก็เลยบอกว่ากอดได้ ไม่เป็นไร เพราะเป็นแม่ลูกกัน จึงกอดกันและร้องไห้ด้วยความดีใจเหมือนในคลิป รู้สึกตื้นตันใจ จึงร้องไห้ออกมา ซึ่งตนเองไม่ได้กอดลูกนานแล้ว

ซึ่งเหลือเวลาอีกแค่ 2 วัน ต้องกลับไปทำงานประเทศใต้หวันแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะได้กลับมาอีกตอนไหน แต่ก็ยังมีแม่ และน้องสาว คอยดูแลอยู่ และสิ่งที่เป็นห่วงน่องเติ้ลคือ เท้าน้องไม่ปกติ มีลักษณะบวมโต น้องป่วยเป็น โรคหลอดน้ำเหลืองและหลอดเลือดผิดปกติตั้งแต่กำเนิด ตอนนี้ต้องเดินทางไปรักษา ที่โรงพยาบาลศิริราชเป็นประจำตามหมอนัด

ด้าน พระจักรพงษ์ จกฺกวํโสเลขานุการเจ้าคณะอำเภอลำปลายมาศ กล่าวว่า ที่เณรเติ้ลมาบวชเป็น โครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ระหว่างวันที่ 20 เมษายน – 6 พฤษภาคม 2567 จากคลิปที่เณรกอดโยมแม่นั้น ก็อย่างว่าเณรก็คือเด็กยังไร้เดียงสา และไม่เคยเจอแม่มานานกว่า 5 ปี จึงขอกอดแม่ด้วยความคิดถึง แสดงความรักที่มีต่อแม่ซึ่งไม่ผิดหรอก เพราะแม่คือผู้ให้กำเนิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน