X

คนร้ายโหด แทงหนุ่มรปภ.ดับ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวน

ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.ภ.จว.ภูเก็ต และชุดสืบสวน สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จนท.เร่งสืบสวนตามหาคนร้ายแทงที่หนุ่มรปภ.สนามบินภูเก็ตเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 67 เวลา 01.04 น. พ.ต.ต.นพดล โทนมณี พนักงานสอบสวน สภ.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลถลาง ว่ามีคนเสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.นิกร ชูทอง ผกก.สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมรุดไปตรวจสอบ

พนักงานสอบสวนเดินทางไปยังโรงพยาบาลถลาง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อ นายมะลาวี มะมูแร อายุ 37 ปี ซึ่งกู้ชีพกุศลธรรม นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บจากที่เกิดเหตุนำส่งโรงพยาบาลถลาง และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบเบื้องต้นมีร่องรอยการโดนทำร้ายร่างกาย และมีบาดแผล บริเวณใบหน้า ตาบวม และมีบาดแผลที่คิ้วทั้ง 2ด้าน และสอบถามเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลถลางแล้วว่าเหตุเกิดที่ บริเวณซอยหลังร้านสะดวกซื้อหมากปรก ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พนักงานสอบสวนจึงได้รับคำร้องทุกคดีชันสูตรพลิก ลงวันที่ 16 พ.ค. 67 ไว้ และได้ดำเนินการแจ้ง สภ.ท่าฉัตรไชย ซึ่งเป็นท้องที่ที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ล่าสุดวันนี้ 16 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านเช่าอยู่ในซอย 10 ห้อง ห้องเกิดเหตุเป็นหลังที่ 8 โดยในขณะนี้ชุดสืบสวนภ.จว..ภูเก็ต ชุดสืบสวนสภ.ท่าฉัตรชัย ได้ลงพื้นที่แล้ว พร้อมเจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาหลักฐานภายในบ้านที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายนันธวัฒน์ ธรรมรักษา หัวหน้าอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ประจำจุดคอเอน เล่าว่า ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์ว่ามีผู้ป่วยหมดสติไม่รู้สึกตัวจึงจัดรถพยาบาลเข้ามา พอมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ป่วยนอนคว่ำหน้ามีเลือดบริเวณพื้นนองเต็มพื้น ตรวจสอบบริเวณบาดแผลมีแผลขนาดใหญ่ ประมาณ 4 เซนติเมตรบนคิ้วทั้งสองข้าง ทั้งมีแผลใต้ตา แล้วจึงได้จับชีพจรคนไข้แต่ไม่มีชีพจรก็เลยทำการซีพีอาร์และได้ประสานรถพยาบาลรพ.ถลางมารับผู้บาดเจ็บคนละครึ่งทางด้านนายดลละหมาน สาลิกา เจ้าของร้านค้าที่ผู้ตายซื้อน้ำแข็งเป็นประจำ เล่าว่า ผู้ตายจะมาซื้อน้ำแข็งทุกวัน หลังจากเลิกงานแต่เมื่อคืนประมาณ 22.30 น. หันมาดูแต่ไม่แวะซื้อเพราะมีเพื่อนนั่งซ้อนท้ายมาด้วยหนึ่งคนเลยไม่จอด นิสัยของผู้ตายในส่วนตัวตน ตนถามคำตอบคำ ผู้ตายไม่ค่อยสุงสิงกับใคร

ต่อมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าภายในห้องพักมีร่องรอยกระเป๋าเสื้อ กระเป๋าต่าง ๆ โดนรื้อค้นและมีของใช้กระจัดกระจาย ตรวจสอบบริเวณหน้าห้องน้ำมีเลือดจำนวนมาก ส่วนภายในบ้านเจ้าหน้าที่ได้ตรวจรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินทะเบียนยะลาและได้ทำการตรวจดีเอ็นเอ

ด้านนายอีลียัส สูแว เพื่อนข้างห้องหมายเลข 7 เล่าว่า เพื่อนบอกว่าได้ยินเสียงข้างห้องก็เลยมาเคาะประตูแต่ไม่มีเสียงตอบกลับจึงไปเรียกเพื่อนข้าง ๆ มาดู แล้วก็ส่องกระจกตรงหน้าต่างเห็นนอนราบอยู่ก็เลยงัดหน้าต่างออก และเข้าไปเปิดประตู พอเห็นว่านอนหมดสติ ก็เลยแจ้งกู้ภัยมารับส่งโรงพยาบาล”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน