X

‘Taxi ASIA CAB’ พร้อมเดินเครื่องให้บริการที่เหนือกว่า ‘อย่างมืออาชีพ’ กับ สคช.

กรุงเทพฯ – สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ เดินหน้าประเมินคุณวุฒิวิชาชีพ อาชีพคนขับแท็กซี่ ล่าสุด จับมือ ‘Taxi ASIA CAB’ หวังยกระดับให้บริการรถแท็กซี่ในประเทศไทย ให้เทียบเท่าระดับสากล พร้อมให้บริการในปีนี้

ที่สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก ดร.นพดล ปิยะตระภูมิ ผู้อำนวยการสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (สคช.) ประชุมหารือการประเมินฯ Taxi ASIA CAB ร่วมกับ ผศ.ดร.ศรายุทธ เรืองสุวรรณ Chief Executive Officer และคุณพีท เชียร์ Chief Marketing Officer บริษัท เอเชีย แค็ป จำกัด ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยหวังยกระดับการให้บริการรถแท็กซี่ในประเทศไทย ให้เทียบเท่าระดับสากล โดยเป็นผู้ประกอบการรถแท็กซี่เพียงรายเดียวในโลก ที่ทำธุรกิจแบบครบวงจร ตั้งแต่โรงงานประกอบรถ อบรมบุคลากร และพัฒนาเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง เพื่อให้ผู้โดยสารมั่นใจในคุณภาพทุกครั้งที่ใช้บริการ ทั้งสะดวก สะอาด ปลอดภัย ในราคาที่จับต้องได้

ASIA CAB พร้อมนำมาตรฐานของ สคช. ไปพัฒนาสมรรถนะผู้ขับขี่รถแท็กซี่ของ ASIA CAB ทั้งมาตรฐานสมรรถนะความสามารถด้านการใช้ภาษาอังกฤษ (FRELE-TH) มาตรฐานด้านการขับขี่ปลอดภัยและประหยัดพลังงาน ตั้งเป้าหมายเตรียมพร้อมนำร่องประเมินฯ เพื่อยกระดับมาตรฐานแท็กซี่ไทย สู่แท็กซี่สากล ให้ได้ภายในปีนี้

รถแท็กซี่ของ ASIA CAB มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น แตกต่าง ด้วยรถทรงคลาสสิก สีน้ำเงิน ออกแบบมาเพื่อการใช้งานเป็นรถแท็กซี่โดยเฉพาะ ต้นแบบมาจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่มีความสวยงาม โอ่โถง โปร่งสบาย เตรียมออกให้บริการกลางปีนี้ (2563)

ผู้ให้บริการเชื่อมั่นว่า หากผ่านการประเมินกับ สคช. จะยิ่งสร้างความแตกต่างเรื่องการให้บริการที่เหนือกว่าอย่างมืออาชีพแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"