X

นครฯ – ‘เฒ่าขืนใจเด็ก 13 ปี จนท้อง’ ถูก ตร.พรหมคีรี รวบตัวแล้ว หลังหนีหมายจับนาน 5 เดือน

นครศรีธรรมราช : ตำรวจชุดสืบ สภ.พรหมคีรี นำหมายศาลเข้าจับกุม เฒ่า 73 ปี คนขับรถเจ้าสำนักสงฆ์คลองแคว อ.พรหมคีรี หลังขืนใจลูกเลี้ยง วัย 13 ปี นานแรมปี จนตั้งท้อง ขณะหนีกบดานนานกว่า 5 เดือน

ความคืบหน้ากรณีที่นายไสว กองโล่อ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/7 ม.4 ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นอดีตคนขับรถประจำตัวของเจ้า’สำนักสงฆ์คลองแคว’ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ที่ก่อเหตุขืนใจเด็กหญิงอายุ 13 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของหญิงหม้ายคนที่ตนเองคบหา โดยพามาร่วมหลับนอนกันภายในสำนักสงฆ์ดังกล่าวอยู่นานแรมปี จนตั้งท้อง 6 เดือน ก่อนได้รับการช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าว พร้อมด้วยสารวัตรกำนัน และ ผู้ช่วย ผญบ.ม.4  ในพื้นที่ พาตัวทั้งแม่และลูกเข้าแจ้งความดำเนินคดีเพื่อเอาผิด เมื่อวันที่ 21 ก.พ.64 ที่ผ่านมา โดยนายไสวได้หลบหนีออกไปจากพื้นที่ไปในทันที กระทั่ง ร.ต.อ.วีรพงศ์ ขุนรัตน์ รอง สว.สส.สภ.พรหมคีรี เจ้าของคดี ได้รวบรวมข้อมูลและหลักฐาน โดยเฉพาะผลพิสูจน์ร่างกายของเด็กสาวที่ถูกขืนใจ เพื่อขออนุมัติออกหมายจับตัวนายไสวได้ในเวลาต่อมา

ล่าสุดได้รับรายงานจากทางชุดสืบสวน สภ.พรหมคีรี ว่าสามารถจับกุมตัวได้แล้ว หลังแกะรอยตามหาตัวอยู่นานจนสามารถรู้แหล่งกบดาน โดยได้หลบหนีไปใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่ อ.ปากพนัง ซึ่งทาง พ.ต.อ.ปิติพัฑณ์ อนัญลักษณ์  ผกก.สภ.พรหมคีรี,พ.ต.ท.ประทีป จิระโร รอง. ผกก.ป.สภ.พรหมคีรี ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.อนุกร กาญจนาประดิษฐ์ สว.สส.สภ.พรหมคีรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เลขที่ 70/64 มีนาคม 2564 เข้าจับกุมตัว นายไสว กองโล่ ในทันที ขณะกำลังขี่รถ จยย.อยู่บนถนนในซอยหมู่บ้าน พื้นที่ ม .4 ต.หูล่อง อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 26 ก.ค.64 ที่ผ่านมา พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่าได้ ‘กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนเองโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม’  และได้นำตัวกลับมายัง สภ.พรหมคีรี พื้นที่เกิดเหตุ ส่งมอบต่อให้กับ พนักงานสอบสวนทำการสอบสวนและสรุปสำนวนคดีเพื่อส่งฟ้องศาลตามกระบวนการทางกฎหมายในที่สุด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องได้ที่ลิงก์ด้านล่าง :

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ