X

นครฯ – สลด! แม่ร่ำไห้พาลูกสาววัย 13 แจ้งความ ‘ชายที่คบหา’บังคับขืนใจลูกสาวแรมปี! (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช : สารวัตรกำนัน พร้อม ผช.ผญบ. ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี เข้าตรวจสอบสำนักสงฆ์คลองแคว หลังรับเรื่องร้องเรียน คนขับรถส่วนตัวเจ้าสำนัก พาผู้หญิงมาร่วมหลับนอนภายในสำนักสงฆ์ และยังข่มขืนลูกสาวซึ่งยังเป็นเยาวชนของหญิงดังกล่าว โดยไม่เกรงกลัวต่อบาป

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 ที่สำนักสงฆ์คลองแคว ม.4 ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช นายสมนึก ศรีศักดิ์ สารวัตรกำนัน ต.พรหมโลก พร้อมด้วย นายไกรสร สมสังฆ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 และผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบภายในห้องพัก ที่อยู่ภายในบริเวณสำนักสงฆ์คลองแคว หลังได้รับเรื่องร้องเรียนว่า คนขับรถประจำตัวของเจ้าสำนักสงฆ์แห่งนี้ พาผู้หญิงมาร่วมหลับนอนด้วย

จากการตรวจสอบพบ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี อยู่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช พร้อม น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว อยู่ภายในห้องพักดังกล่าว ซึ่งนางเอ ให้การสารภาพว่า ได้คบหาและมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับ นายไสว กองโล่ อายุประมาณ 68 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถประจำตัวของเจ้าสำนักสงฆ์คลองแคว มานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่มาระยะหลัง นายไสวได้บังคับขืนใจลูกสาวของตนเองด้วย ซึ่งตนเองได้ขอร้องให้หยุด แต่นายไสวไม่ยอมรับฟัง และยังคงบังคับข่มขืนลูกสาวของตนเองเรื่อยมามานานแรมปี กระทั่งมาถูกจับได้ในที่สุด

นายสมนึก สารวัตรกำนัน ต.พรหมโลก พร้อมด้วย ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.4 และผู้สื่อข่าว จึงนำสองแม่-ลูกเข้าพบ พนักงานสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรพรหมคีรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับนายไสว เรียบร้อยแล้ว

นายสมนึก เปิดเผยว่า นายไสว เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาได้ไม่นาน และมีภรรยาอยู่แล้ว แต่ภรรยานอนป่วยติดเตียงอยู่ที่บ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสำนักสงฆ์นัก แต่ตัวเองมาพักอาศัยอยู่ในสำนักสงฆ์  ทั้งนี้ ได้รับร้องเรียนเรื่องที่ นายไสว พาแฟนใหม่และลูกสาวของแฟน มาร่วมหลับนอนกันภายในสำนักสงฆ์แห่งนี้ จากชาวบ้านมาหลายครั้งแล้ว จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนนายไสวมาตลอด แต่นายไสวไม่ยอมเชื่อฟัง

กระทั่ง ล่าสุดวันนี้ (21 ก.พ.64) มีชาวบ้านพบเห็นอีกและแจ้งให้ทราบ จึงเข้าตรวจสอบ จนกระทั่งพบว่า มีหญิงสาวทั้งสองมาอยู่ในห้องพักดังกล่าวจริง จึงเข้าพูดคุยกับสองแม่-ลูก จนทั้งคู่ยินยอมพูดความจริงว่า นายไสวได้ข่มขืน น.ส.บี อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของ นางเอ ซึ่งเป็นแฟนของตนเองมานหลายเดือนจริง และพร้อมที่จะเข้าให้การกับตำรวจเพื่อเอาผิดนายไสว

ทั้งนี้ สองแม่-ลูก ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.วีรพงศ์ ขุนรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พรหมคีรี เพื่อดำเนินคดีนายไสว กองโล่

ขณะที่ ร.ต.อ.วีรพงศ์ ขุนรัตน์ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว บอกเพียงยังไม่ตั้งข้อหาใด ๆ แก่นายไสว โดยให้นำผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ. เพื่อนำมาเป็นหลักฐานประกอบการดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ