X

คึกคัก งานครบวาระเกษียณผู้ใหญ่บ้าน ต่างแห่มาร่วมพิธี

เชียงราย-เมื่อเป็นผู้ใหญ่บ้าน ทำความดีชาวบ้านเห็นความดี ความสามารถ เมื่อหมดวาระชาวบ้านต่างมาให้กำลังใจหลังเกษียณอายุ

เมื่อวันที่ 27 เม.ย.2567 ในช่วงเย็นต่างมีชาวบ้านที่รักและเคารพ นายนิวัฒ ซาวคำเขต ผู้ใหญ่บ้านแม่คำตลาด ม.2 ต.แม่คำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย ที่ทำงานรับใช้พี่น้องในชุมชนชนมา 20 ปี 2 เดือน 16 วัน มีชาวบ้านราว 300 คนต่างเดินทางมาร่วมอำลาการเกษียณผู้นำชุมชน ที่สร้างแต่ความดี ช่วยเหลือประชาวบ้านมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กงานใหญ่ ทางนายนิวัฒ ผู้ใหญ่บ้าน ต้องทำเพื่อลูกบ้านของตนเอง จึงเป็นที่มาของความรักของคนในชุมชน

ทั้งนี้ ยังมีนายโกศล วงศ์คำ กำนันตำบลแม่คำ นายเสน่ห์ ปัญญาดี สจ. นายวาโย ด่านไทยวัฒนา นายกเทศบาลตำบลแม่คำ และผู้นำชุมชนอีกจำนวนมากที่มาร่วมงานพิธีอำลาเกษียณหมดวาระ ซึ่งที่ผ่านมา ทางผู้นำชุมชนในเขตพื้นที่ตำบลแม่คำ ได้ร่วมงานกับนายนิวัฒ มาโดยตลอดและได้รับความร่วมมือมาโดยตลอด จึงทำให้เป็นที่รักของผู้นำชุมชน และหน่วยงานราชการ

ซึ่งทั้งนี้ นายนิวัฒ ซาวคำเขต อดีตผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ที่ผ่านมาทั้งหน่วยงานราชการ และผู้นำชุมชนทุกท่าน และชาวบ้าน ที่ได้รับความร่วมมือมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมต่างๆ ที่มีทุกคนเข้ามาช่วย จึงสำเร็จไปด้วยดี ซึ่งหลังจากนี้ไปหมดวาระการเป็นผู้ใหญ่บ้าน ตนเองก็จะไม่ทิ้งชาวบ้าน จะร่วมงานและให้ความช่วยเหลือ และจะให้คำแนะนำ ตามที่ประสบการณ์มา ให้กับพี่น้องประชนชนคนในชุมชนทุกท่าน ตลอดไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881