X

นครนายก-คลิปเตือนภัย นทท.สาว เจอชายโรคจิตช่วยตัวเองโชว์บนอ่างเก็บน้ำ

ที่นครนายก เมื่อเวลา 17.00 น. (7 พ.ค.65) นทท.สาว โพสคลิปผ่าน Facebook เตือนภัยชายโรคจิต แก้ผ้าช่วยตัวเองโชว์บนอ่างเก็บน้ำ พร้อมเช็คอินอ่างเก็บน้ำคลองโบด สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง จ.นครนายก

อ่างเก็บน้ำคลองโบด ตั้งอยู่ที่ตำบลพรหมณี อำเภอเมืองนครนายก ความจุอ่าง 4.3 ล้านลูกบาศ์กเมตร ก่อสร้างในปี พ.ศ.2527 ประโยชน์ เพื่อส่งน้ำให้โครงการเกษตรกรรรมทหาร โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า (จปร.) และพื้นที่เกษตรของราษฎร บริเวณใกล้เคียงมีน้ำใช้ เพาะปลูกทั้งในฤดูฝน – ฤดูแล้ง และน้ำอุปโภค-บริโภค ปัจจุบันเป็นสถานที่ ที่นักท่องเที่ยวนิยมกันขึ้นมาพักผ่อนกัน เนื่องจากบริเวณอ่างเก็บน้ำล้อมรอบด้วยป่าเขามีอากาศที่บริสุทธิ์ เย็นสบาย

ผู้สื่อข่าว สอบถาม นทท.สาวที่ได้ถ่ายคลิปชายคนดังกล่าว ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเดินทางมาพักผ่อนกับเพื่อนอีก 1 คน และหลาน อีก 2 คน ซึ่งช่วงเวลาเกิดเหตุดังกล่าวตนได้นั่งพักผ่อนถ่ายรูปกันอยู่ และได้หันไปเจอชายดังกล่าวได้ยืนถอดเสื้อผ้าทั้งหมด และกำลังช่วยตัวเอง โดยระหว่างที่ชายคนดังกล่าวกำลังช่วยตัวเองอยู่ก็ได้จ้องมองมาที่ตนและเพื่อนตลอดเวลา ตนจึงได้แอบถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อนำมาเตือนภัย ให้นักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ได้ระมัดรวังความปลอดภัย เนื่องจากบริเวณอ่างเก็บน้ำเป็นพื้นที่ป่าเขา เงียบสงบ เกรงว่าชายคนดังกล่าวจะก่อเหตุอะไรมากกว่านี้ ซึ่งขณะที่ตนเห็นก็มีนักท่องเที่ยวอยู่อีกจำนวนมาก ซึ่งก็น่าจะเห็นเหมือนกัน ซึ่งชายคนดังกล่าวไม่ได้มีความเกรงกลัวแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน