X

กล้องหน้ารถจับภาพเก๋งยูเทิร์นตัดหน้ารถกระบะและรถเก๋งวิ่งทางตรงเบรคไม่ทันชนคนเจ็บติดคาซากรถเร่งใช้ อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือ

 

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุ กระบะชนรถเก๋งผู้บาดเจ็บติดอยู่ในยานพาหนะเหตุเกิดบนถนนหลวงเส้น 336 ขาเข้าพัทยา ตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมรถอุปกรณ์ตัดถ่างเร่งรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุตรวจสอบรถยี่ห้อ MG สีขาวทะเบียน 5กต 4410 กรุงเทพมหานครสภาพรถด้านข้างคนขับถูกชนภายในรถมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย 1 รายร่างติดอยู่กับตัวรถด้านเจ้าหน้าที่จึงใช้ อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือโดยใช้เวลาไม่นานจึงสามารถช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาได้อย่างปลอดภัยทราบชื่อคือนางรุวัยดา จิหวังหมัน อายุ 30 ปีและผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายจึงได้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายทั้ง 3 รายส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง

ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฟอร์ดเฟซต้า สีขาว ทะเบียน ฆว 3116 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ปฐมพยาบาลส่งรักษาตัวที่รพ.บางละมุง ต่อมาพบรถกระบะอีก 1 คันเป็นรถยี่ห้อโตโยต้าวีโก

สภาพรถด้านพังยับ ทราบชื่อคนขับคือนายนัฐพล ลิ้นเกียรติกุล อายุ 26 ปี

สอบถามนายนัฐพล ลิ้นเกียรติกุล อายุ 26 ปี เล่าตนได้ขับมาทางตรงจนมาถึง บริเวณยูเทิร์นจุดเกิดเหตุโดยมีรถเก๋งฟอร์ดขับนำหน้าตนคันของตนขับตามหลังจากนั้นมีรถยนต์เก๋ง MG ยูเทิร์นออกมาทำให้คันหน้าชนเข้าอย่างจังโดยคันของตนนั้นเบรคไม่ทันจึงชนเข้าอีก 1 คันดังกล่าว

 

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนให้ผู้บาดเจ็บทั้งหมดรักสาตัวจนหายดีและเข้ามาทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุในครั้งนี้ เพื่อชี้ว่าใครผิดใครถูกและจะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน