X

ไฟไหม้ห้องสอนดนตรีโรงเรียนนานาชาติย่านสมุทรปราการวอด

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องสอนดนตรีโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งย่านถนนศรีนครินทร์ เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่า 20 นาที เพลิงจึงสงบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ได้

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 25 กรกฎาคม 2562  ร.ต.อ.สุวิจักขณ์ บุญมีมา รองสารวัตรสอบสวน สภ สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้ภายในโรงเรียนนานาชาติไทย-สิงคโปร์ เลขที่ 100 หมู่ 5 ถนนศรีนครินทร์ ซอยศรีด่าน 22 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยรถดับเพลิงจากเทศบาลด่านสำโรงและใกล้เคียง จำนวน 9 คัน เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารขนาดเล็ก 2 ชั้น พบเพลิงกำลังลุกไหม้ที่บริเวณชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องเรียนดนตรี ได้พบเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันระดมกันฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ไม่ไห้ลุกลาม ใช้เวลานานกว่า 20 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบบริเวณชั้นที่ 2 ที่เป็นห้องดนตรี พบว่าถูกไฟลุกไหม้เสียหายทั้งหมดรวมถึงอุปกรณ์การเรียนที่อยู่ในห้อง

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า  ช่วงที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ในโรงเรียนโทรมาบอกว่าไฟไหม้ ตนซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้โรงเรียน จึงรีบมาดูก็พบเพลิงกำลังลุกไหม้ที่ด้านหลังห้องดนตรีและลุกลามอย่างรวดเร็ว ตนและชาวบ้านคนอื่นๆ จึงรีบนำถังดับเพลิงมาฉีดเพื่อสกัดเพลิง แต่สกัดไม่อยู่จึงได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ได้ ซึ่งจะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์เข้าตรวจสอบหาสาเหตุโดยละเอียดอึกครั้งเ พื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน