X

ตรัง ระทึก!! พ่ออุ้มลูกสาววัยขวบเศษ ไลฟ์สดฆ่าตัวตาย-ขับเก๋งพุ่งแม่น้ำตรัง

ผู้สื่อข่าวรายงาน มีเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อขุนแผน แดนใต้ ได้ทำการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กซึ่งมี 2 ช่วงด้วยกัน โดยในขณะไลฟ์สด ชายคนดังกล่าว ทราบชื่อเบื้องต้นว่าโกแบงค์ ควนธานี ได้อยู่ภายในรถยนต์กระบะ และมีลูกสาววัย 1 ขวบเศษ อยู่ภายในรถด้วย โดยใช้เวลาในการไลฟ์แบ่งเป็น 2 ช่วง รวมแล้วระยะเวลาในการไลฟ์สดประมาณ 37 นาที ซึ่งในขณะที่ไลฟ์สดนั้นมีสัญญาณขาดๆ หายๆ แต่มีช่วงจังหวะ มีเสียงผ่านไลฟ์สดในช่วงหนึ่งว่า “ผมขอไม่อยู่แล้วผมขอไปกับลูก” ” ผมไม่ไหวแล้ว” ซึ่งสัญญาณไม่ค่อยดีเสียงฟังไม่ชัดด้วย ซึ่งชาวโซเชียลต่างเข้ามาคอมเม้นต์แห่ให้กำลังใจ พร้อมปลอบใจและบอกว่าใจเย็นๆ แล้วก็มีหลายคอมเม้นต์เข้ามาจำนวนมาก มีบอกว่า ชายคนนี้เป็นโรคซึมเศร้าด้วย จนมีการแชร์ไลฟ์สดดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก

และในเวลาต่อมาช่วงไลฟ์สดก็ได้มีภาพช่วงจังหวะที่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวอยู่ในน้ำจากนั้นก็เป็นจอดำตัดไป และก็มีบางช่วงที่ภาพชัดขึ้น พบว่าน้ำเข้าไปภายในตัวรถแล้ว ซึ่งหลังจากที่ไลฟ์สดจบไปแล้ว ก็ได้มีเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายเร่งระดมเข้าตรวจสอบในพื้นที่ทราบเบื้องต้นพบทั้ง 2 คนอยู่ระหว่างการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่แล้วอาการเป็นตายเท่ากัน ส่วนรายละเอียดจะมารายงานความคืบหน้าต่อไป.

ในขณะที่ทางด้านเฟซชื่อ โกป๊อก ธนกฤต สุวรรณรัตน์ ซึ่งเป็นเฟซที่ถูกกล่าวถึงในเฟซขุนแผน แดนใต้ ได้โพสต์รูปใบแจ้งความบันทึกประจำวัน พร้อมข้อความว่า “ผม ไม่ ได้ ทำใคร ก่อน นะครับผม !!!!
ผม คล้าย เป็น คน ผิด ผม ไม่ ได้ ช่วย แค่ครั้ง เดียว
อย่า มอง ผม เป็น คนผิด นะ ครับ ถ้า ไม่รู้เรื่อง อะไร มาก่อน นะครับ ความเป็นจริง ยังไง ชาวบ้านแถวนั้น เขารับรู้กันครับ อย่ามองความข้างเดียวนะครับ โลก อย่าตีตราว่าเป็นคนผิดนะครับผม
ขอช่วยแชร์ทีครับผม ขอบพระคุณครับผม”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน