X

รวบแล้วโจรสาวแสบ ย่องงัดบานเกล็ดเข้าไปลักทรัพย์บ้านเอื้ออาทรย่านบางปู

รวบแล้วโจรสาวแสบ ย่องงัดบานเกล็ดเข้าหน้าต่างเข้าไปลักทรัพย์ภายในห้องพักที่เจ้าของไม่อยู่ ถูกลูกบ้านในชั้นนั้นเจอและถ่ายรูปขณะปีนออก ก่อนที่โจรสาวจะหนีกลับไปที่ห้องพักอีกตึก ก่อนจะถูกกนิติบุคคลเรียกไปสอบถามและแจ้งตำรวจจับ เหตุเกิดภายในเอื้ออาทร 3 นิคมบางปู ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

จากกรณีที่เพจ ข่าวสารเมืองปราการ V2 ได้โพสต์ข้อว่า โจรสาวแสบ บุกงัดบานเกล็ดเข้าไปลักทรัพย์กลางวันแสก ๆ โชคดีมีคนเห็นวิ่งไล่ตามแจ้งนิติฯรวบตัวไว้ได้โจรสาววัย 29 ปี สารภาพงัดมาแล้ว 2 ห้อง แต่ยังไม่ได้ทรัพย์สิน ถูกนิติฯไล่กล้องวงจรปิดล้อมจับได้เสียก่อนพบผู้ก่อเหตุอาศัยอย่าในโครงการเดียวกัน เหตุเกิดเอื้ออาทร 3 นิคมบางปู สมุทรปราการ ชื่นชมนิติบุคคลและชาวบ้านที่ช่วยกันจนสามารถจับกุมและปกป้องทรัพย์ของผู้พักอาศัยเอาไว้ได้ พร้อมทั้งลงภาพ ขณะที่โจรสาวกำลังปีนออกมาจากช่องบานเกล็ดของผู้เสียหายในอาคารที่ 35

ช่วงเย็นของวันนี้ที่ 23 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้ามาที่สำนักงานนิติบุคคล ของเอื้ออาทร 3 นิคมบางปู ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดยทางเจ้าหน้าที่นิติ ได้บอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ที่ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายซึ่งเป็นหญิงสาวขึ้นมางัดกระจกบานเกล็ดของหน้าห้องพักในตึกที่ 35 และ 36 ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 2 แต่โชคดีที่มีเพื่อนข้างห้องมาเห็นเหตุการณ์และใช้โทรศัพท์ของโจรสาวในขณะที่กำลังปีนออกมาทางช่องบานเกล็ดของต่างหน้าซึ่งอยู่หน้าห้อง และแจ้งให้ทางนิติส่งเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนที่จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยนายมะนูซี  ตายะตาเร็ง อายุ 36 ปี หนุ่มชาวนราธิวาส เจ้าของห้องเลขที่ 725 / 15 อาคารที่ 35 ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นห้องที่โจรสาวย่องมางัดบานเกล็ดและมุดเข้าไปลักทรัพย์ในห้อง จนมีชาวบ้านนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปไว้ในขณะที่โจรสาวกำลังปีนออกมาจากช่องบานเกล็ดหน้าต่าง โดยนายมะนูซี  ผู้เสียหายได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในย่านนิคมอุสาหกรรมบางปู อยู่ ๆ ทางเจ้าหน้าที่นิติของอาคารดังกล่าวได้โทรศัพท์มาแจ้งตนว่าที่ห้องของตนถูกคนร้ายงัดกระจกบานเกล็ดหน้าห้องเข้าไปลักทรัพย์ ตนจึงรีบเดินทางกลับมาตรวจสอบสอบทรัพย์สินค้าภายในห้อง แต่พบว่าไม่มีทรัพย์อะไรสูญหายแต่อย่างใด มีเพียงร่องรอยการรื้อค้นเท่านั้น

ส่วนทางด้าน น.ส.ศิริทิพย์  ฉางดำ อายุ 45 ปี เจ้าของ 736 / 12 อาคาร 36 ซึ่งเป็นห้องที่โจรสาวแสบงัดกระจกบานเกล็ดเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้อง ได้กล่าวว่า เมื่อช่วงช่วงตนได้ออกไปทำงานตั้งแต่เช้ามืดโดยล็อกห้องเอาไว้ตามปกติ จนกระทั่งช่วงสาย ๆ เพื่อนข้างห้องได้โทรศัพท์มาบอกว่าห้องของตนถูกงัดจึงรีบกลับมาตรวจสอบทรัพย์สิน พบว่ายังอยู่ครบและเชื่อว่าคนร้ายน่าจะรู้ตัวจึงรีบเดินหลบหนีมาจากในห้องก่อนที่จะไปลงมือที่ห้องพักที่อาคาร 35 ซึ่งเพื่อนบ้านคนเดิมก็ย่องตามไปถ่ายรูปเอาไว้และแจ้งเจ้าหน้าที่นิติมาตรวจสอบ ซึ่งพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นหญิงสาวชื่อ น.ส.ยา (นามสมมุติ) อายุ  29 ปี เป็นชาวกาฬสิน ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่อาคาร 31 เจ้าหน้าที่นิติจึงได้ไปเชิญตัวมาทำการสอบถาม แต่หญิงสาวคนดังกล่าวก็ไม่ยอมพูด หรือพูดวกไปวนมาตลอด

เบื้องต้น พ.ต.ท.สมัย  เจริญราช สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า พยายามลักทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน