X

รวบแล้วมือยิงหนุ่มกัมพูชาตั้งวงเหล้าฉลองได้ลูกร้องเพลงเสียงดัง ถูกฟันและยิงเจ็บ 3 ราย

รวบแล้วหนุ่มวัย 29 ปี มือยิงหนุ่มวัย 27 ปี ชาวกัมพูชา และเพื่อน ที่ตั้งวงเหล้าฉลองได้ลูกร้องเพลงส่งเสียงดังถูกฟันและยิง ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ภายในแคมป์คนงานก่อสร้างหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบสวนพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา แล้วดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าว หนุ่มกัมพูชาตั้งวงเหล้าฉลองเมียคลอดลูกร้องเพลงเสียงดัง ถูกขว้างขวดและยิงปืนใส่เจ็บสามราย

จากกรณีช่วงเมื่อกลางของวันที่ 5 มิ.ย.2565 พ.ต.ท.ไชยยณัฐ มาพงษ์ สว.(สอบสวน) สภ.บางพลี ได้รับเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่แคมป์คนงานก่อสร้าง หน้าหมู่บ้าน เมอริทแกรนด์ สุวรรณภูมิ ถนนสุขาภิบาล 6 หมู่ที่ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย นาย ซูออม แอน อายุ 27 ปี ชาวกัมพูชา ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงที่บริเวณท้อง นาย โซะเทีย จัน ชาวกัมพูชา อายุ 27 ปี ถูกฟันที่ศีรษะเป็นแผลแตก ถูกนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางพลี และนาย คิมจันทอน อายุ 40 ปี หัวแตกเล็กน้อยไม่ไปโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 03.00น.วันที่ 6 มิถุนายน 2565 พ.ต.ท.พรชัย เทแก้ว รองผกก.สส.สภ.บางพลี พ.ต.ท.พิศาล กล่ำไพ สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย ชโนดม หรือ นุก จันทร์สิน อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมด้วยของกลาง อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด.38 มม.พร้อมปลอกกระสุนอยู่ในลำเพลิง จำนวน 1 นัด กระเป๋าหนังแบบสะพาย ข้างสีน้ำตาล จำนวน 1 ใบ เครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 มม.จำนวน 11 นัด มีด ทำครัว จำนวน 1 เล่ม พบของกลางทั้งหมดอยู่ในห้องพัก โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ สวนสาธารณะปากทางเข้าแคมป์พักคนงานก่อสร้างหน้าหมู่บ้านหมู่บ้าน เมอริท แกรนด์ สุวรรณภูมิ ขณะกำลังเดินกลับมาที่ห้องพัก นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางพลี

จาการสอบสวน นายชโนดม หรือ นุก จันทร์สิน อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้บาดเจ็บได้ตั้งวงสุรากันตั้งบ่าย 3 โมง จนกระทั้งเวลาประมาณ 23.00น. ตนเองเหนื่อยจากงานมาอยากนอนพักผ่อนแต่นอนไม่หลับเนื่องจากวงสุราส่งเสียงร้องเพลงดังหนวกหู ตนโมโหจึงเดินออกไปใช้ขวดน้ำปาเข้าไปที่วงสุราหวังจะให้เลิกเสียงดังแต่ ผู้ที่นั่งกินจำนวน 3 คน กลับพากันลุกขึ้นมาและเดินมาหาตนหวังเอาเรื่องและจะเข้ามาทำร้ายตนจึงใช้ปืนยิงใส่ไป 1 นัด และหลังจากนั้นส่วนที่เหลือได้เข้ามารุมทำร้ายตนในห้องพัก ตนจึงใช้มีดไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บและพากันกลับไป หลังจากนั้นตนได้เดินออกจากห้องพักของตนมาหลบอยู่ที่สวนสาธารณะหน้าหมู่บ้านจนเจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุมตัวได้

หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา โดยกล่าวหาว่า พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน