X

หนุ่มกัมพูชาตั้งวงเหล้าฉลองเมียคลอดลูกร้องเพลงเสียงดัง ถูกขว้างขวดและยิงปืนใส่เจ็บสามราย

หนุ่มกัมพูชาตั้งวงเหล้าฉลองเมียคลอดลูกร้องเพลงเสียงดัง ถูกขว้างขวดใส่และถูกยิงด้วยอาวุธปืนใส่ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนสุขาภิบาล 6 หมู่ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 5 มิถุนายน 2565 พ.ต.ท.ไชยยณัฐ มาพงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่แคมป์คนงานก่อสร้าง หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนสุขาภิบาล 6 หมู่ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายทอม  ชาวกัมพูชา ถูกฟันที่ศีรษะเลือดอาบหน้า และ นายท้าว ชาวกัมพูชา ถูกฟันที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี นอกจากนี้ยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอีก 1 ราย ชื่อนายเทียรี่ ชาวกัมพูชา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ท้องได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลีไปก่อนแล้วและแพทย์ให้การรักษาอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบถาม น.ส.นาง ชาวกัมพูชา เล่าว่า วันนี้นายทอม  ซึ่งเป็นพี่ชายตนได้ไปรับเมียที่ไปคลอดลูกออกมาจากโรงพยาบาล และพากลับมาที่แคมป์ดังกล่าว  พอตกเย็นจึงได้พาเพื่อนร่วมงานที่เป็นสัญชาติเดียวกันมาตั้งวงเหล้าฉลองรวม 4 คนและเปิดเครื่องเสียงร้องเพลงเสียงดัง จนทำให้นายนก ซึ่งพักอยู่ในแคมป์เดียวกันแต่อยู่ห่างกันประมาณ 50 เมตร ไม่พอใจและเกิดความรำคาญ จึงใช้ขวดเบียร์จำนวน 2 ขวดขว้างปามาที่วงเหล้า ทำให้วงเหล้าแตกกระเจิง ทำให้พี่ชายตนและพวกได้พากันบุกเข้าไปในห้องของนายนก ผู้ก่อเหตุ ที่ใช้ขวดปาใส่วงเหล้า และกรูเข้าไปหมายทำร้าย และเกิดการตะลุมบอนกันเกิดขึ้นและมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด สิ้นเสียงปืนพบนายทอม พี่ชายตนถูกฟันที่ศีรษะจนเลือดอาบหน้า และนายท้าว เพื่อนร่วมงามที่เข้าไปด้วยกันถูกฟันที่ศีรษะด้วยเช่นกันแต่ไม่สาหัส และ นายเทียรี่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ท้องได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อนร่วมงานจึงรีบนำตัวไปส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี ส่วนนายนก ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าทราบเพียงชื่อเล่นของผู้ก่อเหตุ ชื่อนายนก ซึ่งเป็นคนไทยที่มาผู้รับเหมาทำไฟฟ้า หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ไล่ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุที่คาดว่าน่าจะยังไปไม่ไกล เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน