X

ตำรวจยังมึนยังไร้เงามือมีดแทงสาวพิจิตรดับหน้าลิฟต์ ขณะญาติเดินทางมาเก็บของในห้องเกิดเหตุ

ตำรวจยังมึนยังไร้เงามือมีดแทงสาวพิจิตรเสียชีวิตที่บริเวณหน้าลิฟต์ชั้น 7 คอนโดเมืองทอง ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ขณะญาติเดินทางมาเก็บของในห้องเกิดเหตุ

คืบหน้ากรณีสาวพิจิตร ถูกแทงเสียชีวิตที่บริเวณหน้าลิฟต์ชั้น 7 คอนโดเมืองทอง ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึกเมื่อคืนนี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. น.ส.มนัสชนก นาขำ อายุ 38 ปี ญาติของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่คอนโดที่เกิดเหตุเพื่อเก็บข้าวของ ของผู้ตายในห้องพัก โดยจะนำร่างของผู้เสียชีวิตจะไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ที่วัดพระงาม จังหวัดนครปฐม และในวันที่ 28 ธันวาคม 2564 จะนิมนต์พระมาทำการเชิญวิญญาณผู้ตายที่จุดเกิดเหตุ

น.ส. มนัสชนก ได้เปิดเผยว่า ตนไม่ค่อยได้ติดต่อกับคนตายสักเท่าไร ส่วนมากผู้ตายจะติดต่อกับแม่มากกว่า และเคยบอกว่าจะกลับบ้านไปหาแม่ในวันปีใหม่ และติดต่อกับผู้ตายครั้งล่าสุดเมื่อวันสองวันที่ผ่านมา ปกติทราบว่าน้องทำงานเกี่ยวกับคลังสินค้า และ ไม่ค่อยทราบเรื่องของผู้ตายสักเท่าไร และผู้ตายยังบอกกับแม่ว่า ห้องพักถูกงัด แต่ก็ยังไม่ได้ย้ายออก ก่อนที่จะมาเกิดเรื่องดังกล่าว โดยที่ตัวน้องยังไม่มีแฟน และยังไม่ได้คบใคร โดยอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุมาโดยเร็วที่สุด เพื่อไม่ไห้ไปก่อเหตุกับใครที่ไหนอีก ส่วนแม่ผู้เสียชีวิตกำลังเดินทางมาจากต่างจังหวัดคาดว่าจะมาถึงในวันนี้

ด้าน พ.ต.อ.วิโรจน์  ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้เปิดเผยว่า  บาดแผลที่เกิดขึ้นเป็นบาดแผลเดี่ยวที่ทำให้เสียชีวิต แล้วสาเหตุการณ์ทำให้เสียชีวิตตอนนี้เราก็ยังไม่สามารถระบุได้เพราะว่าห้องไม่มีร่องรอยของการงัด จากการสันนิฐานร่วมกับฝ่ายสืบสวนคาดว่า คนร้ายหรือผู้ต้องสงสัยน่าจะมาเคาะประตู พอผู้เสียชีวิตไม่ทราบว่าเป็นใครก็มาเปิดประตู คนร้ายน่าจะผลักประตูเข้าไป คิดว่าเป็นประเด็นนี้มากกว่า เพราะในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ และทรัพย์สินในห้องก็ไม่มีอะไรสูญหายเลย จากการสอบถามจากทางญาติแล้ว มีเพียงร่องรอยการต่อสู้และก็มีเลือดที่ไหลออกมาจำนวนมาก  ทำให้ผู้ตายเสียชีวิต ส่วนสาเหตุก็เป็นไปได้ทั้งสองทาง อาจเป็นการประทุษร้ายต่อทรัพย์.หรืออาจเข้าไปจะทำมิดีมิร้ายกับผู้ตาย เพราะเรายังไม่มีพยานและหลักฐานเฉพาะเจาะจงว่าเขาเข้าไปทำอะไร  แต่คนร้ายเข้าไปหวังทำมิดีมิร้ายแน่นอนเพราะมีอาวุธมีดไปด้วย และอาวุธมีดที่ใช้ทำร้ายผู้ตายก็ตกอยู่ในห้องที่เกิดเหตุ   จากการหาเบาะแส คาดว่าคนร้ายน่าจะอยู่ในอาคารนี้ และทางผู้บังคับบัญชาก็สั่งการให้ทำการตรวจค้นทุกห้อง แต่เมื่อคืนนี้เป็นช่วงเวลากลางคืนจึงยังทำอะไรไม่ได้ จึงทำได้เพียงแค่ปิดล้อมไว้เท่านั้น จนกระทั่งเช้าเ ราก็เข้าทำการตรวจค้นทุกห้องจนครบทั้ง 244 ห้อง ก็ยังไม่เจอตัวผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด ณ ตอนนี้ จากการดูกล้องของฝ่ายสืบสวนก็ยังไม่เห็นผู้ต้องสงสัยออกจากตึกนี้แต่อย่างใด แต่ว่าตึกนี้บางห้องก็เป็นห้องว่าง ตอนนี้เราไปตรวจสอบแล้วก็ยังไม่เจอ ก็เลยยังไม่ทราบว่าคนร้ายยังอยู่ในตึกนี้หรือเปล่า แต่ตอนนี้เราก็ยังทำการสกรีนตึกอยู่ มีเจ้าหน้าที่สายตรวจบันทึกหลักฐานบุคคลที่เข้าออกภายในอาคารนี้ และขณะนี้ฝ่ายสืบสวนก็ไปเดินไล่กล้องวงจรปิดตามบริเวณรอบนอกขยายวงกว้างออกไป ตามคำให้การของพยานที่เห็นเหตุการณ์ หลังเกิดเหตุว่าคนร้ายเป็นชายมีรูปร่างลักษณะผอมสูงประมาณ 170 เซนติเมตรผิวออกดำคล้ายแรงงานต่างด้าว เพราะพยานมาพบตอนที่ผู้ก่อเหตุวิ่งลงมาจากชั้น 7 ซึ่งเป็นจังหวะพยานเปิดประตูออกมายืนประจันหน้ากันห่างไม่เกิน 5 เมตรจึงจำหน้าผู้ก่อเหตุได้ ซึ่งเราก็ได้เอาไปสอบไว้เป็นพยานไว้แล้ว ส่วนการติดตามคนร้าย ถ้าฝ่ายสืบสวนดูกล้องแล้วทราบผู้ต้องสงสัยเข้ามาในตึก เพราะคนเข้ามาในตึก ยังไงก็ต้องผ่านกล้องวงจรปิด เพราะเขาติดอยู่จุดเดียว คือชั้นล่างใครเข้าออกต้องเห็นอยู่แล้ว แต่ด้วยระยะเวลาที่จำกัดก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดูอยู่ คาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ต้องสงสัยในเร็ว ๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มโหดควงมีดบุกแทงสาวถึงในห้องพัก เลือดแดงฉานเต็มพื้นและมานอนเสียชีวิตที่หน้าลิฟท์

ระดมตำรวจล้อมคอนโดมือมีดแทงสาวพิจิตร พบเสื้อเปื้อนเลือดและปลอกมีดทิ้งในชักโครกชั้น 5

ตำรวจยังมึนยังไร้เงามือมีดแทงสาวพิจิตรดับหน้าลิฟต์ ขณะญาติเดินทางมาเก็บของในห้องเกิดเหตุ

พบตัวแล้วชายต้องสงสัยแทงสาวพิจิตรดับหน้าลิฟต์คอนโดย่านบางพลีพบผู้ก่อเหตุพักอยู่ตึกเดียวกัน

เปิดคำสารภาพบังโหดมือมีดแทงสาววัย 23 ดับตำรวจคุมตัวทำแผน

พ่อของเต้ย นิมนต์พระเชิญวิญญาณคอนโดที่เกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน