X

หนุ่มอำนาจเจริญ ยัวะหนุ่มเมืองย่าโม พูดไม่เข้าหู คว้ามีดทำครัวปาดคอดับ

หนุ่มอำนาจเจริญ ยัวะหนุ่มเมืองย่าโม พูดไม่เข้าหู คว้ามีดทำครัวปาดคอดับ หลังน้ำดื่มสุรา อ้างว่าผู้ตายพูดจาไม่ให้เกียรติและดูถูก ตนจึงเกิดความโมโหเข้าไปหยิบมีดในห้องพักใส่กระเป๋าก่อนย้อนรอยกลับมาก่อเหตุ

เมื่อเวลา  23.30 น. วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายถูกฆาตกรรมเสียชีวิต ภายในแคมป์พักคนงานก่อสร้างในซอยวัดเสาธงกลาง ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพนายสมชาติ แก้วดอนรี อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน ที่ลำคอมีบาดแผลถูกปาดด้วยอาวุธมีดจนหลอดลมขาด ห่างจากจุดที่พบศพเพียงเล็กน้อย พบมีดทำครัวยาวประมาณ 7 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ในกอหญ้า จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสุวิทย์ สีทน อายุ 35 ปี ชาวอำนาจเจริญ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา หลังก่อเหตุถูกเพื่อนร่วมงานช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้

จากการสอบถามนายปรีชาเพื่อนร่วมวงเหล้า เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้ตายรวมถึงผู้ก่อเหตุและเพื่อนร่วมงานรวม 4 คน ได้ชักชวนกันมานั่งดื่มสุราจนกระทั่งเมาได้ที่ ระหว่างที่ดื่มกันอย่างสนุกสนานนั้น ผู้ตายซึ่งเป็นคนเสียงดังและติดพูดภาษาโคราช ที่มักจะมีเสียงพูดแบบห้วน ๆ ทำให้นายสุวิทย์ผู้ก่อเหตุ ฟังแล้วเกิดความเข้าใจผิด คิดว่าผู้ตายพูดจาไม่ให้เกียรติกันและดูถูก ก่อนที่ทั้งสองจะมีปากเสียงกัน ตนจึงเข้าห้ามและไล่ให้ผู้ก่อเหตุกลับไปพักผ่อน ส่วนผู้ตาย ตนได้แยกมานั่งสงบสติอารมณ์อีกฝั่ง เวลาผ่านไปไม่นานจังหวะที่ตนเผลอ ผู้ก่อเหตุได้ย้อนกลับมาและใช้มีดทำครัวยาวประมาณ 7 นิ้วเหวี่ยงเข้าที่ลำคอของผู้ตาย จนทำให้ผู้ตายล้มทั้งยืน เลือดไหลทะลักออกมาจำนวนมาก เสียชีวิตคาที่ หลังตั้งสติได้ ตนเพื่อนร่วมงานจึงเข้าแย่งมีดและล็อกตัวนายสุวิทย์ผู้ก่อเหตุ เอาไว้พร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ด้านนายสุวิทย์ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุ นายสุวิทย์อ้างว่าผู้ตายพูดจาไม่ให้เกียรติและดูถูก ตนจึงเกิดความโมโหเข้าไปหยิบมีดในห้องพักใส่กระเป๋าก่อนย้อนรอยกลับมาก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน