X

สามีขี่จักรยานยนต์พาเมียจะกลับบ้านย่านอ่อนนุชถูกรถเฉี่ยวเมียตกถูก18ล้อทับหัวดับคาที่

สามีขี่จักรยานยนต์พาเมียจะกลับบ้านย่านอ่อนนุช หลังไปเที่ยวเกาะลอย อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ถูกรถเฉี่ยวเมียตก ก่อนถูกรถพ่วง 18 ล้อที่ขับตามมาทับหัวดับคาที่

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่  14 พฤศจิกายน  2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวล้มหญิงที่ซ้อนท้ายกระเด็นตกลงพื้นถนนถูกสิบแปดล้อทับหัวเลาะกลางถนนบางนาตราด หลักกิโลเมตรที่ 14 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบนาย ประวิทย์  แหลมไธสง  อายุ 43 ปี กำลังนั่งกอดศพของ นางสาวสุพัตรา   ราอี  อายุ 38 ปี ผู้เป็นภรรยา ที่นอนจมกองเลือดหัวกะโหลกแตกมันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน โดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน 1ก ฎ  374 กทม. ป้ายเหลือง จอดอยู่ข้างๆ ส่วนรถคู่กรณีทราบเพียงแค่ว่าเป็นรถพ่วง 18 ล้อไม่ทราบยี่ห้อ สีและเลขทะเบียน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

โดยนายประวิทย์  ได้เล่าว่า  ตนและภรรยาขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวที่เกาะลอย อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และนั่งดื่มสุรากันจนกระทั่งมืด จึงพากันขี่และซ้อนท้ายเพื่อกลับบ้านพักที่ย่านอ่อนนุช เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางเบี่ยงจากคู่ขนานเข้าเลนด่วน ตนเห็นว่าข้างหน้าการจราจรติดขัดจึงเบี่ยงเข้ามาใช้ทางด่วน แต่ไม่ทันระวังทำให้ถูกรถที่แล่นตามหลังมาเฉี่ยวชนจนรถเสียหลัก ภรรยาซึ่งนั่งซ้อนท้ายมาพลัดตกจากลงจากรถข้ามไปทางด้านฝั่งขวาทำให้รถบรรทุก18 ล้อที่ตามหลังมาทับศีรษะจนเสียชีวิต ก่อนที่จะหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงเพื่อตรวจหารายละเอียดของรถพ่วงคันดังกล่าว เพื่อติดตามตัวคนขับมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน