X

สองหนุ่มสาวซิ่งกระบะหลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าริมถนนเจ็บสาหัส

สองหนุ่มสาวซิ่งรถยนต์กระบะหลุดโค้ง ชนเสาไฟฟ้าริมถนน หญิงซึ่งนั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บขาหัก ชายซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถด้านหน้าพังยับเยิน

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 12 ตุลาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ที่ภายในซอยวัดศรีวารีน้อย  หน้าหมู่บ้านนิรันดรวิลล์  12 ตำบลบางโฉลง  อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซุ สีบอร์น ทะเบียน ฒฎ 8804 กทม.พุ่งชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าริมถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 รายรายแรกชื่อนางสาวเยาวรัตน์  ประจวบสุข  อายุ 35 ปี ที่นั่งโดยสารมาในรถกระบะคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ขาท่อนบนหัก และมีบาดแผลตามลำตัวหลายแห่ง  ส่วนอีกรายเป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30 ปีเศษ ซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัวหมดสติ เจ้าหน้าที่ได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำผู้บาดเจ็บทั้งสองส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบเห็นรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขับมาจากถนนบางนาตราดมุ่งหน้าลาดกระบังด้วยความเร็ว มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและถนนค่อนข้างมืดทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางเข้าอย่างจังจนทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน