X

“ท่านอ้น”แต่งไทยไหว้พระอยุธยา

พระนครศรีอยุธยา-“ท่านอ้น”วัชเรศร วิวัชรวงศ์ แต่งชุดไทยไหว้พระนอนอยุธยา หลงเสน่ห์”เรือนไทยริมน้ำ”ชื่นชม”สุริยันจันทรา”ย้อนยุคสู่อดีต เจี๊ยบเชิญยิ้ม นำทีมเดอะไนน์ไทยแลนด์ต้อนรับสุดอบอุ่น

เป็นวันหยุดที่หลายคนมีความสุขที่สุด เมื่อได้พบกับท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ขณะเดินทางมาเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไม่ว่าจะเป็นที่พิพิธภัณฑ์ศิลป์แผ่นดิน พิพิธภัณท์สถานแห่งชาติเจ้าสามพระยา โดยเฉพาะท่านได้มีโอกาสแวะรับประทานอาหารมื้อกลางวันที่ร้านอาหาร”สุริยันจันทรา” ซึ่งเป็นร้านอาหารที่เนรมิตจากโรงสีเก่า เป็นร้านอาหารสไตล์โบราณสู่โมเดิร์นทันสมัย มีกลิ่นอายของความงดงามแห่งอดีต ติดแม่น้ำน้ำน้อย อยู่ที่ ตำบลพระขาว อำเภอบางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งที่นี่ ชาตรี สังข์ศิริ ผู้บริหารสุริยันจันทรา ต้อนรับนำเสิร์ฟอาหารเมนูของทางร้าน ผ่านการตกแต่งที่งดงาม ขณะเดียวกันท่านอ้น ยังได้พบกับกลุ่มเดอะไนน์ไทยแลนด์ นำโดยเจี๊ยบเชิญยิ้ม ที่มาต้อนรับท่านอย่างอบอุ่นพร้อมมอบเสื้อทีมเดอะไนน์ให้ด้วย

ก่อนเดินทางกลับท่านอ้นได้แวะกราบพระนอนโลกยสุทธาราม ในอุทยานประวิติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา มีประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าไปขอถ่ายภาพกับท่านจำนวนมาก ท่ามกลางความร้อนของแดดอุณหภูมิ 40 องศา ซึ่งท่านก็ถ่ายภาพกับทุกคนที่มาขอถ่ายด้วยความเป็นกันเอง ทำให้ผู้ที่ได้พบกับท่านต่างมีความสุขไปตามๆกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ