X

ซิ่งคัมรี่ชนเสาไฟตกร่องเกาะกลางถนนไฟลุกท่วมคนขับหวิดถูกย่างสด

ซิ่งคัมรี่ชนเสาไฟตกร่องเกาะกลางถนนไฟลุกท่วมคนขับหวิดถูกย่างสด

เมื่อเวลา 04.40 น. วันนี้ 25 มี.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง พร้อมด้วยหน่วยบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลตำบลบางละมุง รถดับเพลิง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รถอุปกรณ์ ร่วมตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ หลังได้รับแจ้ง เหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิท หน้าวัดทุ่งกรา ม.8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณร่องกลางถนน พบรถเก๋งโตโยต้าแคมรี่ สีดำ ทะบียน ฎง-1417 กทม. พลิกคว่ำเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง ส่วนคนขับทราบชื่อ นายพรเทพ ใจเลิศ อายุ 27 ปี หนีออกมาได้ก่อนไฟลุกไหม้ และเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลบางละมุงก่อนหน้า หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำสกัดจนเพลิงสงบโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียกคนขับรถเก๋งมาให้ปากคำถึงสาเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย เนื่องจากมีเสาไฟและสิ่งของของทางราชการเสียหาย ส่วนสาเหตุคาดว่านายพรเทพขับรถมาด้วยความเร็วมาถึงที่เกิดเหตุไม่เกิดอาการหลับใน ก็อาจมีการดื่มสุราจึงไม่สามารถควบคุมรถได้จึงชนเสาไฟข้างทางและตกไปพลิกคว่ำในล่องกลางจนเกิดไฟลุกไหม้ ส่วนคนขับทุบกระจกข้างแล้วเอาตัวออกมาจากรถก่อนถูกนำส่งโรงพยาบาล……

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี