X

รักลวงหลอก สาว LGBTQ สุดช้ำ ถูกหนุ่มพาเข้าโรงแรมม่านรูด เสร็จกิจ ฉกทรัพย์แผ่นหนีหายเข้ากลีบเมฆ

 

วันนี้ ( 19 พ.ค.67 ) ผู้มีใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เข้าไปโพสต์ข้อความใน กลุ่มเพจพัทยา พร้อมระบุ ข้อความว่า “ขอพื้นที่ขอความช่วยเหลือค่ะ พอดีเพื่อนเราออกไป กับผู้ชาย ฟิวนัดแนะ นัดเจอกัน ที่รีสอท หลังจาก เสร็จภาระกิจผู้ชายได้ขโมยกระเป๋าสีดำสะพายข้าง เพื่อนเรารีบออกไปค่ะ ในกระเป๋ามี เงิน บัตรเครดิต บัตรประชาชน เครื่อง สำอาง ” พร้อมทั้งลงรูปรถเก๋ง ซูซูกิ สีขาว ทะเบียน งธ 5140 ชลบุรี ซึ่งมาขับมาในวันเกิดเหตุ

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป คุยกับผู้เสียหายรายนี้ ทราบชื่อ ว่า นายเบส นามสมมุติ อายุ 19 ปี สาวประเภท 2 ( LGBTQ )

โดยเจ้าตัวเล่าทั้งน้ำตาว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ ตี 1 ของวันที่ 19 พ.ค.67 ตนเองได้รู้จักกับ นายไมค์อายุ 21 ปี  โดยรู้จักผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ ( ผู้ก่อเหตุแอดขอมาเป็นเพื่อนทางไลน์ ) จากนั้นพูดคุยกันไม่ถึงวัน  นายไมค์ ก็ขอเจอหน้า จากนั้น นายไมค์ ก็ขับรถเก๋ง สีขาว มารับที่ห้องพัก ซึ่งตนที่ตนเองขึ้นไปนั่งในรถเก๋ง ก็เริ่มเห็นความผิดปกติ เมื่อ นายไมค์ พยายามให้วางโทรศัพท์ไว้ในรถ โดยอ้างว่า เวลาอยู่ด้วยกัน ไม่อยากให้เล่นโทรศัพท์ จากนั้น นายไมค์ ได้ขับรถพาเข้ารีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านซอยมาบ 2 หมู่ 13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

พอถึงรีสอร์ต นายไมค์ ได้ให้เงิน 1,000 บาท เพื่อไปเปิดห้อง พอเปิดห้องเสร็จ นายไมค์ ได้บอกว่าเมา ขอตัวไปอาบน้ำก่อน ระหว่างที่รอนายไมค์ อาบน้ำ ตนก็โทรศัพท์ไปบอกเพื่อน ว่าให้คอยรับโทรศัพท์ของตนเองด้วย เพราะเห็นสิ่งผิดปกติหลายอย่าง หลังจากนายไมค์ ออกจากห้องน้ำ ตนเองก็เข้าไปอาบน้ำต่อ โดยนำกระเป๋าเข้าไปด้วย พอออกจากห้องน้ำ ตนก็พบนายไมค์ ได้มีความสัมพันธ์กัน หลังเสร็จกิจ นายไมค์ ได้เข้าไปล้างตัวก่อน พอนายไมค์ ออกจากห้องน้ำ ก็บอกให้ตนเข้าไปล้างตัวต่อ พร้อมทั้งถามหาโทรศัพท์ของตน ตอนนั้นไม่คิดเอะใจอะไร ระหว่างที่ตนเองเข้าห้องน้ำ ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องและสตาร์ทรถ จึงรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ แต่ปรากฏว่า นายไมค์ ได้ขับรถหนีออกจากรีสอร์ตไปแล้ว โดยที่ตนเองวิ่งตามไปไม่ทัน อีกทั้งยังพบว่า กระเป๋าสะพายสีดำ ภายในมีเงินสด 2,000 บาท บัตรประชาชน เครดิต สานชาร์จโทรศัพท์ และ เครื่องสำอาง ถูกยกไปทั้งกระเป๋า หลังเกิดเหตุ ได้เข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ไว้แล้ว โดยยอมรับว่าเสียใจมาก และ อยากวอนตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฏหมาย ……….

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน