X

วิ่งไล่ลุง นับถอยหลัง ทุกฝ่ายพร้อมรับมือ

จังหวัดน่าน วิ่งไล่ลุง ทุกฝ่ายพร้อมรับมือ ป้องกันเหตุสร้างสถานการณ์

ข่าววันนี้ วิ่งไล่ลุง วันที่ 11 มกราคม 2563 นายวิศิษฐ์ ทวีสิงห์ นายอำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน เปิดเผยว่า ได้มีหนังสือประสานฝ่ายตำรวจ และฝ่ายความมั่นคง จับตามองกลุ่มเคลื่อนไหว กับ กิจกรรม วิ่งไล่ลุง ในจังหวัดน่าน

โดยจากการติดตามสถานการณ์กิจกรรมจะจัดขึ้น ในวันที่ 12 มกราคม 2563 เวลาประมาณ 05.00 น. ถึง 06.00 น. โดยเริ่มจากบริเวณหน้าศูนย์การค้าดีเบส ไปสิ้นสุดที่บริเวณ สวนสาธารณะ สวนศรีเมือง ระยะทางประมาณไม่ถึง 1 กิโลเมตร ซึ่งเป็นระยะสั้นๆ

โดยเน้นย้ำทุกฝ่าย จับตามการเคลื่อนไหวของกลุ่มต่างๆ ป้องกันการเข้ามาสร้างสถานการณ์ไม่พึงประสงค์ สำหรับจังหวัดน่าน นับเป็นจังหวัดที่ 30 ที่มีการเปิดเผยถึงกิจกรรม วิ่งไล่ลุง โดยมีจังหวัดต่างๆ ดังนี้ เชียงราย พะเยา แพร่ เชียงใหม่ ตาก นครราชสีมา อุบลราชธานี ขอนแก่น มหาสารคาม กาฬสินธุ์ ร้อยเอ็ด อุดรธานี บุรีรัมย์ ยโสธร ปัตตานี นครศรีธรรม พังงา ภูเก็ต พัทลุง กรุงเทพมหานคร  นนทบุรี นครปฐม นครนายก ปทุมธานี นครสวรรค์ ชลบุรี ลพบุรี ฉะเชิงเทรา จันทบุรี และจังหวัดน่าน

ทั้งนี้ ทางฝ่ายบริหารของจังหวัดน่าน มีความกังวลการ เคลื่อนไหวของกลุ่มต่างๆ ที่จะแอบแฝงเข้ามาสร้างสถานการณ์ และไม่ได้ปิดกั้นการแสดงออกทางประชาธิปไตย บนบทบัญญัติสิทธิเสรีภาพตามรัฐธรรมนูญ แต่ต้องอยู่บนกฎหมายบ้านเมือง จะต้องไม่มีการกระทำผิดกฎหมายบ้านเมือง แต่หากพบการกระทำผิดกฎหมายบ้านเมือง เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายพร้อมดำเนินคดี ตามขั้นตอนของกฎหมาย ต่อไป

น่าน 77ข่าวเด็ด รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน